Bảo Lộc Tìm Người Cùng Chí Hướng

tại sao không phải là lần 1 off đưa ra ý kiến chung.sàng lọc ra những ý tưởng khả thi nhất rút gọn lại cùng phân tích cùng làm mà lại là sẳn sàng 1 kế hoạch.nếu tôi có 1 kế hoạch chi tiết như bạn nói tôi đã tự làm 1 mình.
Đừng trông chờ ngưòi khác. Mình tự làm thì mình là người hưởng lợi đầu tiên. Ai cũng vậy thì ai sẽ làm đây. Gặp nhau mà k ai có ý tưởng gì thì sao? Mà có ý tưởng thì phải trình bày cho mọi người biết chứ.đó chỉ là mấy cái căn bản thôi.
 
Làm theo năng lực cua mỗi người, len mạng nghiên cứu sẽ làm dc. Nếu nghiêm túc làm thì chẳng khó gì cả, còn lười đỗng não, lười học hỏi thì thua. Có thẻ lên mạng. Hỏi người thân, bạn bè. những người có kinh nghiệm v.v.v. thông báo là t5 tuần sau để mọi người chuẩn bị. Thời gian địa điểm tôi sẽ nói sau.ok
 
Okay i'm in.mềnh có 1 kế cmn hoạch khá đc.khi nào offline đi.tập trung ở đâu đây? Sdt mình:01867168965
 
Cứ làm đi cần hỗ trợ gì thì nt cho mình. Giúp dc gì mình sẽ giúp.
 
Ukm phải kiên trì mới kiếm đc tiền.mình đang nghiên cứu.bạn cũng lên mạng nghiên cứu đi
 
Bước 1 tìm ý tưởng xong, bước 2 là lập 1 kế hoạch căn bản cho ý tương đó. Đánh giá tại sao mình lại chọn, tính khả thi của nó xem có thể thực hiện hay k.phân tích đâu là điểm mạnh, điểm yếu, cách khắc phục. Đâu là cơ hội, rủi ro, cách tránh rủi ro, khả năng chịu đựng nếu thất bại, khách hàng mụcbtiee tiêu là ai.khách hàng tiềm năng.đối thủ cạnh tranh , vốn đầu tư ban đầu, vốn vận hành. Lợi nhuận. Chi phí.v.v .v phân tích càng chi tiét càng tốt.mỗi phần như vậy mình lại triển khai ra nhiều ý nhỏ.Mỗi người chuẩn bị ít nhất 1 bản kế hoạch. Bắt buộc nha. nghiêm túc đấy.động não đi nha.
Theo mình soạn sẵn word cho bài bản
 
Không biết mn tham gia đủ thành viên chưa? Mình nghe nói cũg rất muốn tham gia nhưg có lẽ sẽ là ngươi nhỏ tuổi nhất nhưg đừg xem thường mìh nhé mìh còn đj học nhưg rất muốn tìm hiểu.. Sđt mìh 01665266258... Và mìh mới 17 tuổi :)
 
Mình hiểu m.n đag tìm 1 ý tưởng hợp lý nhất phù hợp với nhu cau thị trường và khả năng của nhóm..mình thấy Cộng tác cùng nhiều người sẽ tăng thêm sức giúp nhóm phát triển vì vậy hãy cho mìh tham gia với và Liên lạc với mìh nhé:)
 
off thử 1 buổi đi, nếu ko có kết quả thì like mình 1 fát cả room nhé, mình đang muốn làm ăn, nhưng chưa đủ vốn, nếu bạn nào off xong hay chủ thớt nếu nãn chí thì lh cho mình nhé.....! mình sẽ cho kết quả của buổi off....: loạn ^^:D gần tết r`, cố lên nha các prồ...
 
Chắc chắn đạt kết qua "ngoài" mong đợi. Ai tham gia off vui lòng sms vào sdt minh gồm. Tên đe m luu và. Xem co nhiu nguoi tham gia de m chọn. Địa. Diem thix hợp. Nhit. M se sms lại.
 
Tui chẳng có cái gì hết. Chỉ có chút kinh nghiệm và tham vọng. Tham gia được ko. Khi nào off. Sms 01674652426
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái