Bảo Lộc SUZUKI VIVA 115 FI – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VÙNG CAO

SUZUKI VIVA 115 FI – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VÙNG CAO

Sáng chủ nhật ngày 12/07/2015 cuộc thi “Siêu tiết kiệm nhiên liệu cùng Suzuki Viva” đã được diễn ra do Đại lý Tân Vũ Phương (Bảo Lộc – Lâm Đồng) phối hợp cùng công ty Việt Nam Suzuki tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trước vài giờ cuộc thi diễn ra Ban tổ chức cuộc thi hết sức lo lắng do thời tiết tại Bảo Lộc mùa này mưa liên tục, trong khi đó các ứng viên tham gia được mời chủ yếu từ các vùng xa khu vực thành phố. Tuy nhiên khi trời bớt nặng hạt lần lượt 19 ứng viên đã có mặt tại Đại lý để kiểm tra xe và tiến hành thủ tục tham gia cuộc thi kịp thời, chỉ có 1 trường hợp bỏ thi do trời mưa quá to nên không thể đến tham gia.

Đặc biệt nhất trong số các thí sinh tham gia có anh K’Hổi (54 tuổi) đến từ khu vực Đambri, anh và người con trai lớn (26 tuổi) cho biết đã phải lội qua con suối có mực nước cao hơn đầu gối và di chuyển với quảng đường hơn 20km để có thể đến và tham gia cuộc thi đúng giờ. Anh chia sẽ “Mỗi ngày mình dùng xe Viva để chở 3 chuyến tre , mỗi chuyến trên 1 tạ để đem tới khu vực thu mua”.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng với sự cố gắng của Ban tổ chức cùng chính quyền địa phương, các thí sinh vẫn tham gia cuộc thi đúng như lịch trình. Kết thúc cuộc thi, bất ngờ ở kết quả cuối cùng, mặc dù có rất nhiều thí sinh nam tham gia nhưng cả ba giải thưởng (Nhất - Nhì - Ba) đều thuộc về các “tay đua” nữ.

Giải I: Nguyễn Thị Hoan (40 tuổi) – 121.11 km/lít
“Hôm nay tôi hết sức bất ngờ và hạnh phúc với kết quả trên, trước cuộc thi chồng có hướng dẫn tôi một số kỷ năng để lái xe tiết kiệm nhiên liệu, thêm vào đó là sự hướng dẫn từ phía Ban tổ chức từ đó tôi đã ứng dụng vào cuộc thi và đạt kết quả tốt. Cảm nhận của tôi sau thời gian sử dụng xe Viva là: Mẫu mã đẹp, xe đi rất lướt và rất tiết kiệm nhiên liệu so với xe cùng loại khác”

Giải II: Phan Thị Thủy Triều (27 tuổi) – 110.75 km/lít.
“Rất vui khi đạt được giải nhì, điều này tôi không dám nghĩ tới trước khi tham gia cuộc thi, tôi mua xe Suzuki Viva từ sự giới thiệu của bạn bè, đến nay cũng được gần 1 năm rồi, hầu hết các xe của gia đình tôi đều được mua từ Đại lý Tân Vũ Phương do sự tín nhiệm. Tôi dùng chiếc Suzuki Viva này để đi làm hàng ngày (quãng đường từ 20-30 km), cảm nhận về chiếc xe này là: rất chắc chắn và đầm, ngoài ra rất tiết kiệm nhiên liệu.”

Giải III: Nguyễn Thị Trinh (51 tuổi) – 104.5 km/lit
“Tôi thực sự bất ngờ với kết quả này, tôi mua chiếc Suzuki Viva thông qua sự giới thiệu của nhân viên bán hàng sau khi tham khảo rất nhiều loại xe khác, cuối cùng tôi đã chọn chiếc xe mà tôi cảm nhận là phù hợp nhất với nhu cầu của mình, sắp tới tôi sẽ chuyển chiếc xe này cho con trai để con có phương tiện đi làm. Thông qua chương trình tôi cảm thấy Ban tổ chức rất chu đáo và quan tâm tới khách hàng.”

Một số hình ảnh của cuộc thi:


1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg

Địa chỉ: 01-02 Nguyễn Công Trứ, TP Bảo Lộc
Điện thoại: 0633 711 222 - 0907 424 024
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái