Bán Card Dựng phim Snazzi Pro giá rẻ!

Nếu bạn thích 1 bộ phim, hay 1 clip nhạc hoặc phim bạn quay từ máy quay gia đình cho tới máy quay chuyên nghiệp mà muốn đưa vào máy tính tính của bạn, làm cách nào đây... Và PoY giới thiệu sản phẩm dưới là thứ bạn muốn.
Dựng phim và làm kỹ xảo, khâu quan trọng giúp nâng cao giá trị các thước phim, trước đây thường được giao phó cho các cửa hàng dịch vụ chuyên nghiệp thì giờ không còn quá khó với người dùng gia đình. Đặc biệt, quá trình này sẽ càng đơn giản hơn với sản phẩm dành cho gia đình của Snazzi*.

Thông số:

Giao tiếp : PCI

Định dạng xuất : MPEG-2 (D1, 2/3 D1, full D1), MPEG-1 (SIF)
Cổng nhập: Composite, S-Video, DV
Cổng xuất : Composite, S-Video, DV
Phần mềm đi kèm : Snazzi* Movie Studio S5, Win DVD, Movie Factory, WinDVD Creator 2, Muvee autoProducer 3.5MX. (Sử dụng Adobe premiere Pro là good nhất)

PoY đã mua nhưng không dùng nhiều, muốn bán lại cho ai cần để làm phim hoặc phim tự way rồi dựng chơi, cho cả dân không chuyên và dân chuyên nghiệp. Rất dễ sử dụng. Tư vấn, lắp ráp, cài đặt miễn phí.

Giao Hàng tận nơi cho ai ở Bảo Lộc. và giá bán của SP là : 3.850.000 muốn Fix giá cũng có thể uống Cafe rồi thương lượng :D. Bạn có thể tham khảo thêm giá ở Google cho SP.

Liên hệ: Bách Đăng ĐTDĐ: 0976.058875 hoặc 063.360.1990 hoặc qua Yahoo chat : poypoy102

Một vài hình ảnh của sản phẩm:

A0503_SP_48c.jpg

DV-Studio-AVIO-GUI_EN.jpg

xiGcAbDLESTw6.jpg

ce9fr9RdUbKc.jpg


Cám ơn đã xem bài này.
 

Ảnh đính kèm

  • 1.jpg
    1.jpg
    13.9 KB · Đọc: 304
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái