Bảo Lộc: Trường THPT Bá Thiên tuyển sinh năm học 2015 - 2016

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trong khuôn viên rộng lớn hơn 10.000m2, một môi trường lý tưởng xanh sạch đẹp, nhân hòa địa lợi, phù hợp trồng người tri thức. Trường THPT Bá Thiên được biết đến như là một ngôi trường THPT tư thục đầu tiên của Tỉnh Lâm Đồng, được thành lập ngày 22/04/2013. Trường chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2013-2014.

Với sự đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, học sinh trường THPT Bá Thiên được chuẩn bị chu đáo để hướng tới các chương trình giáo dục tốt nhất.
CONG TRUONG.JPG


TRƯỜNG TUYỂN SINH NĂM HỌC 2015-2016 VỚI CÁC KHỐI LỚP 10-11-12 BẰNG HÌNH THỨC XÉT TUYỂN TỪ NGÀY 1/6/2015

Liên hệ phòng tuyển sinh:

0913 865 010 – 0633 711 111 để biết thêm thông tin
Phòng học rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế cao cấp, đạt chuẩn. Có máy tính, máy chiếu phục vụ dạy và học.

Nhà trường tổ chức cho học sinh học hai buổi một ngày:

* Một buổi học chương trình theo quy định của Bộ GD&ĐT.

* Một buổi học tăng tiết, giãn tiết, nâng cao…… nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có đủ kiến thức dự thi tốt nghiệp và Cao đẳng, Đại học.

* Mọi thông tin và kết quả học tập của học sinh đều được cập nhật thường xuyên và công bố trên website của Nhà trường www.thptbathien.com

3.LỚP HỌC.1.jpg

3.LỚP HỌC.JPG

Phòng công nghệ thông tin trang bị hệ thống Internet nối mạng đạt chuẩn mang tính ứng dụng cao để phục vụ cho học sinh. Tại đây các em vừa được dạy kiến thức trong chương trình vừa được hướng dẫn sử dụng mạng Internet để phục vụ cho nhu cầu tin học hiện đại. Thầy cô giáo giảng dạy và hướng dẫn nhiệt tình. Bên cạnh đó, Nhà trường đặt biệt quan tâm chú trọng phát triển tài năng của những học sinh có năng khiếu về bộ môn Tin học để bồi dưỡng và hình thành đội ngũ học sinh giỏi Tin học của trường.

P.VI TÍNH.jpg

Với phương pháp học phải đi đôi với hành, thời khóa biểu của học sinh được sắp xếp với những tiết thực hành sinh động. Phòng thí nghiệm các bộ môn Lý, Hoá, Sinh được trang bị đầy đủ giáo cụ, dụng cụ để các em có thể thực hành và thẩm thấu lý thuyết một các rõ ràng cụ thể nhất từ bài giảng của giáo viên, giúp cho các em tư duy và tự khám phá thêm để phục vụ cho việc học tốt hơn.

P.THÍ NGHIỆM (1).JPG

P.THÍ NGHIỆM.1 (1).jpg

Thư viện của trường thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, với nhiều đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, tạp chí…… và hệ thống máy tính nối mạng để học sinh tra cứu thông tin tài liệu phục vụ học tập. Riêng đối với học sinh Bán trú – Nội trú, sau những giờ học căng thẳng các em có thể lên máy tính để thư giãn dưới sự giám sát của giáo viên quản lý thư viện. Nhà trường thường xuyên cập nhật và bổ sung tư liệu để giáo viên cũng như học sinh có thể tiếp cận những kiến thức mới thông qua sách báo, tài liệu.

THƯ VIÊN.1.jpg

Phòng Y tế của trường có nhân viên chuyên trách, luôn chăm lo sức khoẻ cho học sinh, các thiết bị y tế và thuốc điều trị được Nhà trường trang bị đầy đủ đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh. Tại đây, các em sẽ được nhân viên y tế sơ cứu và cấp phát thuốc miễn phí. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tuyên truyền, giáo dục về sức khỏe học đường nhằm trang bị cho các em kiến thức về cách tự bảo vệ sức khỏe của bản thân, cách phòng ngừa và phát hiện các loại bệnh dịch khi thấy xuất hiện triệu chứng bất thường.

p.yte.4.png

Phòng tư vấn tâm lý học đường được quản lý bởi giáo viên tốt nghiệp khoa tâm lý giáo dục chuyên nghành sư phạm, cùng với học sinh và phụ huynh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong học tập, nhận thức … chăm sóc đời sống tâm lý, sức khỏa tinh thần của học sinh, giúp các em phát triển hài hòa, thuận lợi.

VƯỜN THƯ GIÃN.jpg

Hội đồng sư phạm nhà trường gồm nhiều giáo viên giỏi, có uy tín tại địa phương với phương pháp giảng dạy tốt, đảm bảo cho sự tiến bộ của học sinh.

Đội ngũ giáo viên và chủ nhiệm của trường giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết, luôn sáng tạo, linh hoạt trong giảng dạy, và truyền thụ kiến thức phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, được thiết kế khoa học theo từng bộ môn, giúp các em dễ dàng tiếp thu và phát huy hết khả năng riêng biệt của mình. Đảm bảo sự tiến bộ của học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường luôn tạo điều kiện để thầy cô giáo có cơ hội nghiên cứu, mở rộng bài giảng, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, nâng cao chất lượng giờ dạy tốt nhất.


LOP HOC CO BAO.jpg

Sau mỗi tiết học, thời gian được giải lao, và vào các giờ ăn, các em được phục vụ chăm sóc chu đáo. Khu căn tin của Nhà trường được xây dựng và trang bị hiện đại với tiêu chuẩn hệ thống bếp một chiều, rộng rãi, thoáng mát. Các đầu bếp chuyên nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn được Nhà ăn của trường lập vào các buổi sáng, trưa, chiều, tối. và được nghiên cứu một cách khoa học hợp khẩu vị của các em học sinh, đảm bảo sức khoẻ cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp cho các em trong độ tuổi phát triển. Ngoài ra, căn tin Nhà trường còn phục vụ thêm các đồ ăn, thức uống khác cho giáo viên cũng như học sinh

1.NHÀ BẾP.JPG

2.NHÀ ĂN.jpg

Nhằm quản lý, chăm sóc các em học sinh xa gia đình, giúp quý phụ huynh an tâm về việc học và phát triển nhân cách của con em mình, trường đã tổ chức chương trình học bán trú – nội trú với hai khu ký túc xá nam nữ riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ban quản sinh của trường hoạt động hiệu quả theo dõi sát việc rèn luyện hạnh kiểm của học sinh nhằm phát hiện nhanh chóng và xử lý kịp thời các tệ nạn học đường.

Phòng ở Nội trú – Bán trú khang trang sạch đẹp. Các em được trang bị miễn phí các đồ dùng thiết yếu cho sinh hoạt, học tập. Tại đây các em được rèn luyện tính tự lập và cách hoà đồng với tập thể.

NOI TRÚ NỮ.jpg

DSC_7587.JPG

Ngoài công tác trọng tâm là dạy và học, trường THPT Bá Thiên rất chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa cho học sinh như : Đi du lịch dã ngoại, tham quan học tập, thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ để giáo dục cho các em truyền thống uống nước nhớ nguồn. Tổ chức thi cắm hoa để các em có điều kiện thể hiện khả năng khéo tay hay làm, và còn thể hiện lòng biết ơn đến các Thầy cô giáo, Cha mẹ vào những dịp lễ lớn : ngày Hiến chương Nhà giáo 20 tháng 11, Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, và những lễ hội khác….. Trường thường xuyên tổ chức các đợt văn nghệ; các buổi ngoại khoá môn Ngữ văn, Toán, Lý, Hoá…Đặc biệt là Hội trại kỷ niệm ngày truyền thống đoàn thành niên với chủ đề Khát vọng tuổi trẻ kèm theo những hoạt động của tuổi thanh niên nhằm tạo không khí vui vẻ, hứng khởi. Trong đợt trại này, Đoàn trường đã tổ chức rất nhiều trò chơi như kéo co, đua xe đạp chậm, nấu cơm Quang Trung… Đêm lửa trại chủ đề Vũ điệu lửa hồng đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh với các tiết mục sinh hoạt tập thể rất sôi động.

PHAN THIET.JPG

CAM HOA.JPG

2.JPG

9.JPG


13 (1).JPG

VÀO TRƯỜNG THPT BÁ THIÊN
ĐỂ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ HOÀN THIỆN NHÂN CÁCH

74 Huỳnh Thúc Kháng Phường II thành phố Bảo Lộc
 
Last edited:
em học hết 11 mà nghỉ học.giờ em muốn đi học tiếp 12.nhưng em phải đi làm .không biết có lớp hệ vứa học vứa làm không ạ
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái