Đức Trọng Cẩm Nang Cách Chuyển Tiền Mạng Mobifone Chuẩn Nhất, Hiệu Quả Nhất

Bạn đã gặp trường hợp bạn bè hay người thân đang nói chuyện điện thoại thì tiền trong tài khoản hết sạch mà không tiện mua thẻ cào ngay khi đó. Thấy họ đang rất cần tiếp tục cuộc nói chuyện nhưng không biết làm thế nào? Bạn muốn giúp họ bằng cách chuyển một số tiền trong tài khoản thuê bao của bạn sang thuê bao của họ tuy nhiên không biết khiến cách nào? Đừng lo, với dịch vụ bắn tiền của những trung tâm, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó trong giây lát. Cách bắn tiền mạng Mobifone, bắn tiền mạng Vinaphone hay bắn tiền mạng Viettel, hãy cùng theo dõi nhé!



Dịch vụ bắn tiền mạng Mobifone



Dịch vụ bắn tiền của Mobifone còn có tên gọi tắt là M2U. Dịch vụ này chỉ cho phép các thuê bao trả trước sử dụng. Theo đó, thuê bao A có thể chuyển cho thuê bao B một vài tiền tùy ý khi thuê bao A muốn chuyển. Việc sử dụng dịch vụ này có thể giúp thuê bao B tiếp tục cuộc trò chuyện bằng cách gọi điện, gửi tin nhắn hoặc truy nhập internet khi tài khoản của thuê bao này không còn khả năng khiến việc này nữa.



Cách bắn tiền mạng Mobifone



Để dùng dịch vụ này, thuê bao A cũng cần tìm hiểu cách bắn tiền mạng mobifone. trước tiên là đăng ký dịch vụ bắn tiền của mobifone theo cú pháp:*117*Mật khẩu*Mật khẩu#.



Lưu ý: Mật khẩu là dãy ký tự gồm 5 chữ số. nếu muốn đổi thay mật khẩu, thuê bao hãy thực hiện theo cú pháp: *118*Mật khẩu cũ*Mật khẩu mới*Mật khẩu mới#.



Sau đó, bạn có thể bắn tiền sang cho thuê bao khác với cú pháp: *119*Số điện thoại nhận tiền*Số tiền bắn*Mật khẩu#. Với mỗi lần bắn tiền chỉ cho phép chuyển từ một.000đ tới 50.000đ. Và trung tâm sẽ trừ số tiền bắn cùng 15% số tiền bắn (phí dịch vụ) ngay trong tài khoản gốc của thuê bao bắn tiền.



tham khảo thêm về cách bắn tiền mạng Viettel



Khác với mạng mobifone, dịch vụ bắn tiền của mạng Viettel không đòi hỏi thuê bao phải đăng ký dịch vụ. Thuê bao chỉ cần hoạt động ít nhất 6 tháng tính từ ngày kích hoạt sim, là thuê bao trả trước và số tiền trong tài khoản phải lớn hơn số tiền sẽ được bắn đi cộng với phí dịch vụ bắn tiền. bên cạnh đó, thuê bao nhận tiền cũng phải là thuê bao đang hoạt đông hai chiều nữa.

Bạn có thể dùng dịch vụ cú pháp bắn tiền viettel

theo hai cách. Cách thứ nhất là thực hiện cú pháp: *136*Mật khẩu chuyển tiền*Thuê bao nhận tiền*Số tiền chuyển# và sau đấy nhấp nút OK. Cách thứ hai là ấn: *585# rồi làm theo chỉ dẫn của nhà mạng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái