Chọn mua Cục đẩy Amply sân khấu Korah K6- nguồn xung

1. MAIN POWER AUTOVOLT K6
*************************************************
THÔNG SỐ CĂN BẢN VÀ CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ K6..!
AC in: 120V-270V /50Hz-60Hz
8Ω Stereo Power: 870W + 870W
4Ω Stereo Power: 1650W + 1650W
2Ω Stereo Power: 2800W + 2800W
8Ω Bridged Mono Power: 3000W
Frequency Response: 20Hz-20kHz.
...................................................
Giá: 9,200,000vnd
BH: 18 tháng.
K6hinhnghieng2_zpsf3965791.jpg

K6truocrasau_zps04bf5290.jpg

K6matsau_zpsb76de1f0.jpg

IMG_4962_zpsb590cb8d.jpg

IMG_4985_zps2b1788aa.jpg

******************************************************************************
MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỚI K6:
Qua quá trình sản xuất, sử dụng, phản hồi từ phía khách hàng về Main power K6 - KORAH. Công ty AMMY Xin cảm ơn tới quý anh em, quý khách hàng đã ủng hộ thương hiệu KORAH. Có một số câu hỏi, thắc mắc của anh em thường hỏi chúng tôi xin chia sẻ.
1. CHẤT ÂM K6 NHƯ THẾ NÀO ? =============
Đặc trưng của các dòng main Autotolt thể hiện rõ ở chất âm sáng, sạch và nhẹ nhàng. K6 thừa hưởng đặc trưng đó từ bộ nguồn Autovolt kết hợp với thiết kế phần khuếch đại và linh kiện Hi-end. Đã cho K6 một chất âm sáng, sạch, tiếng đều và đi xa. Điều này đã nâng tầm chất âm K6 vượt xa phù hợp khi dùng ở các loa full, loa array…

2. K6 DÙNG VỚI LOA GÌ ? ================
Chất âm cộng với thiết kế từ nhà sản xuất thì K6 là dòng main power chuyên dùng cho loa full, loa array. Do chất âm sáng, nhẹ nên K6 hoàn toàn không kén loa. Ngay cả những dòng loa có chất âm tối, độ nhạy thấp, tiếng khó thoát ra có xuất xứ từ China thì khi dùng chung với K6 vẫn cho chất âm sáng và sạch, dễ ca hơn rất nhiều các main power nguồn tăng phô khác cùng phân khúc.
3. K6 DÙNG ĐƯỢC MẤY CẶP LOA ? ======================
Cũng như những dòng main power chuyên nghiệp khác. Chế độ 4ohm luôn là giới hạn chuẩn để các nhà sản xuất hướng tới. Cũng trong tiêu chuẩn thiết kế đó, K6 hoạt động liên tục ở chế độ 4ohm an toàn và ổn định. (Tương đương với 2 cặp full đơn). Thực tế có nhiều người sử dụng thử dùng với 3 cặp full đơn phản hồi rằng máy hoàn toàn mát và ổn định. Điều này có thể đúng với những điều kiện sử dụng tốt như điện đảm bảo ổn định, đường dây lớn, nguồn sạch… Nếu trong trường hợp vùng sâu vùng xa, đường dây nhỏ, điện áp thay đổi liên tục chúng ta không nên dùng quá 2 cặp loa để đảm bảo chương trình diễn ra liên tục.

Khuyến cáo: K6 dùng ổn định, bền bỉ với 2 cặp loa trong những điều kiện khắc nghiệt nhất mà các main power khác không đáp ứng được.
4. ĐỘ ỔN ĐỊNH CỦA K6 NHƯ THẾ NÀO ? ===================
Đây là câu hỏi hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi cho dù máy có chất âm hay, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng và hiệu quả đến đâu nhưng độ bền không có thì cũng không mang lại giá trị kinh tế trong quá trình sử dụng. Hiểu rõ được điều này nên xuyên suốt quá trình nghiên cứu AMMY luôn đưa yếu tố ổn định, bền bỉ của sản phẩm lên hàng ưu tiên hàng đầu.
Đúng như thông cáo của nhà sản xuất khi tung ra thị trường dòng main power K6 “Gần một năm qua AMMY đã nghiên cứu và khắc phục thành công những hạn chế của các dòng main công suất sử dụng nguồn xung hiện nay đang gặp phải ”.
Thực tế đã chứng minh rằng từ lúc tung ra thị trường tới thời điểm hiện tại thì chưa có một trường hợp lỗi nguồn, lỗi main từ K6, cho dù là một linh kiện nhỏ trên bo nguồn. Điều này đã cho chúng ta thấy sức chịu đựng, độ bền bỉ của K6 đã được kiểm nghiệm.

K6thiết kế độc đáo ở phần nguồn, máy có phân cấp chế độ công suất. Linh hoạt chuyển đổi chế độ để phù hợp, tối ưu hóa việc thích ứng với các nguồn điện, hoàn cảnh cụ thể. Gặp những trường hợp nguy hiểm cho máy, máy sẽ chuyển về chế độ an toàn. Lúc này hiệu suất nguồn có thể giảm tải, tuy nhiên vẫn đảm bảo âm thanh tốt, không bị ngắt hay lỗi giữa chừng. Đảm bảo cho chương trình diễn ra liên tục.
5. TẠI SAO NÊN CHỌN K6? =======================
Cũng xin nhắc lại K6 là dòng main chuyên full. Từ những câu hỏi ở trên chúng ta có các lý do để xem xét với K6:
* Hiệu quả: K6 là dòng main nguồn xung ( Autovolt) gọn nhẹ, không kén điện, linh động trong sử dụng mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.
* K6 có chất âm chuyên nghiệp, phù hợp cho full: Tiếng mềm mại, rõ ràng giữa các dải, sáng sạch, đi xa…
* Độ ổn định của K6 đã được chứng minh qua nhiều cuộc thử nghiệm, sử dụng thực tế. Tất cả đều cho thấy máy hoạt động mát, độ ổn định cao.
* Độ bền của K6: Ổn định khi hoạt động, cộng với các vật tư linh kiện được đầu tư bài bản và chuyên sâu cho K6 có độ bền cao . Nhấn mạnh rằng AMMY là công ty sản xuất main power, amply đầu tiên ở Việt Nam đưa các linh kiện cao cấp chính hãng vào sản phẩm có thể kể đến các tên tuổi:

Texas Instruments, Onsemi, Daewo, Fairchild, Nided Copal, Neutrik, Vandamme, Panasonic, Analoge Device, Ty Co, Toshiba, NXP, Diode, Lite-on, Yageo…. Các phụ kiện khác như: dây nguồn, nhôm tản nhiệt, bo mạch in… đều được đặt theo tiêu chuẩn tại các đơn vị nước ngoài có nhà máy ở Việt Nam.

* ******Chế độ bảo hành – hậu mãi:Điều này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Bởi rằng, với các main power nguồn tăng phô, việc bảo hành hoặc sửa chữa thì tiện lợi. Với nguồn xung khi nhắc tới người sử dụng rất e ngại.
Từ trước tới nay, các máy nguồn xung ở Việt Nam chủ yếu được nhập từ các hãng nước ngoài nên khi có sự cố lớn hay rất nhỏ thì việc xử lí ngay tại chỗ hoàn toàn không khả thi. Giải pháp của các nhà phân phối là đổi máy khác nếu máy còn mới, gửi đi bảo hành ( mất từ 20-30 ngày là thông thường, chưa kể các trường hợp phức tạp). Ngoài thiệt hại do phải chờ đợi, khách hàng còn chịu các khoản thu khác trong một số trường hợp hư hỏng nặng. Do vậy, đa số khách hàng khi nhắc tới nguồn xung rất e ngại.
******* Với K6 thì như thế nào?**********
+ Bảo hành của K6 duy trì trong 18 tháng. Hết bảo hành, công ty duy trì tiếp chính sách bảo trì. Điều này tạo tâm lý an tâm với khách hàng sử dụng trong nước.
Là đơn vị sản xuất, nên linh kiện thay thế, bảo hành bảo trì luôn luôn có sẵn, việc thay thế, sửa chữa hay bảo hành luôn luôn có phương án nhanh nhất.
Hệ thống đại lý phủ khắp các vùng, việc hỗ trợ cụ thể chi tiết tại các chi nhánh dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra đơn vị sản xuất luôn chủ động khảo sát qua nhiều kênh thông tin để hỗ trợ kịp thời nhanh chóng cho khách hàng.
******Giá cả.
Xét tới các tính năng, hiệu quả sử dụng, độ bền sẽ cho thấy hiệu quả kinh kế khi sử dụng K6. Với phân khúc main power đánh full phân khúc tầm trung thì K6 luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy.
Những tổng hợp ở trên khía cạnh của nhà sản xuất. Để đánh giá chính xác và cụ thể hơn, chúng ta có thể tham khảo thêm các thông tin từ các khách hàng, quý anh em đang sử dụng.
AMMY luôn luôn cảm ơn quý anh em đã chung tay góp ý, hỗ trợ... Cùng với Công ty phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn. Trong chặng đường sắp tới, mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự góp ý - hỗ trợ từ quý khách hàng, anh em trên toàn quốc.!
Chúc tất cả quý khách hàng, anh chị em sức khỏe và thành công.
Thân ái…!

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái