Đẹp với sự đơn giản thanh lịch - Áo sơ mi công sở 2014

Áo váy hoa thêm họa tiết là cách đơn giản nhất để gu thời trang công sở được “trẻ hóa” và có phong cách hơn.

Thêm họa tiết là cách đơn giản nhất để nữ công sở “trẻ hóa” những mẫu trang phục quen thuộc, trẻ hóa cả phong cách của mình

Áo sơ mi, chân váy hay váy liền công sở thực ra không có quá nhiều kiểu cách đặc biệt bởi chúng không thể đi xa quy chuẩn về phục trang công sở. Song khi được thêm thắt họa tiết thì lịa khác, chúng sẽ giúp cho phái đẹp trở nên rạng ngời mà vẫn giữ nguyên nét nền nã cần có.

Quy tắc đơn giản nhất để kết hợp trang phục họa tiết là mặc chúng với những trang phục màu trắng hoặc đen. Sự kết hợp này khiến cho tổng thể bộ đồ nhẹ nhàng, thanh thoát thay vì nặng nề và rắc rối.

Song nếu không thích cách truyền thống này, nữ công sở cũng có thể tự làm phong phú hình ảnh cho minh bằng cách kết hợp quần áo in họa tiết với một trang phục có màu trùng với một màu của họa tiết kia. Ví dụ, với một chiếc áo sơ mi nền hồng cam có điểm hoa xanh, nữ công sở sẽ chọn chân váy có màu xanh trùng với màu của phần hoa áo. Đây thực sự là cách phối đồ không quá khó nhưng lại khiến nữ công sở đẹp và điệu ở mức cần thiết.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái