Di Linh Thi Công, Lắp Đặt Tấm Aluminium Tại Di Linh

Alu là một loại vật liệu trang trí ngoại cũng như nội thất đang được ưu chuộng nhất, bởi tính bền màu dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu.
Thông thường tuổi thọ trung bình của sơn tường từ 3-6 năm, còn alu có tuổi thọ từ 10- 50 năm, dù alu có bị bụi bẩn bám giơ thì chỉ cần vệ sinh qua là có thể sạch như mới.
Aluminium là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc, có thể chọn màu tùy ý theo Catologue), sang trọng, đẹp, sạch sẽ.

754649

Alu được ứng dụng rộng rãi:
- Trang trí mặt tiền các tòa nhà cao tầng cũng như nhà ở, hay các showroom
- Ốp alu trang trí vách nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,..
- Làm bảng hiệu cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại,..
Hoàng Nam Window tại Di Linh cùng với kỹ sư giỏi, chuyên viên nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi đem đến không ít sự hài lòng cho quý khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Nếu quý khách đã lên ý tưởng hoặc chưa thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02862770008 hoặc 0963247163, chúng tôi sẽ lắng nghe những ý kiến của quý khách cùng với thiết kế của công ty sẽ tạo ra những sản phẩm mang tính cá nhân.

Công ty Hoàng Nam luôn đảm bảo chất lượng theo quy định, mẫu mã đa dạng phong phú và giá cả vô cùng phải chăng. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm kính( kính cường lực, kính chân không, kính thủy,...), nhôm, Aluminium, sàn kính, mái kính tại các huyện trong LÂM ĐỒNG : Di Linh, Đức Trọng, Đạ hoai, Lâm Hà, Đà Lạt, Bảo Lộc, Liên Nghĩa, Bảo Lâm, Lộc Nga, Lộc Phát,... hãy vào mục sản phẩm của chúng tôi để xem chi tiết hơn. Xin chân thành cảm ơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái