Bảo Lộc Bán đất thổ cư gấp! Giá tốt ! Đường Mạc Đĩnh Chi!

Cần bán 1 mảnh đất diện tích 50m*60m. Tọa lạc trên đường Mạc Đỉnh Chi, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Chợ, trường học, bệnh viện, cây xăng, nhà thờ, chùa....thuận tiện. Mảnh hiện có 180 m2 thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp, gần suối, có sình, có thể đào ao nuôi cá kèm lấy nước tưới, đường nhựa 8m, xe tải đi được( trong con đường này có nhà phân phối bánh kẹo đóng đô, xe tải chạy ầm ầm, trang trại heo, gà có hết chưa thấy ngày nào không có xe lớn đi qua). Khu vực dân cư đông đúc chẳng sợ buồn chán nhưng lại rất chi là yên tĩnh. Chỉ thích hợp với ai thích nghỉ dưỡng muốn về với vườn tược. Giá khởi điểm 25.000.000/ 1m mặt tiền( Nếu đếm đủ sáu số không thì giá là 25 triệu 1 mét mặt tiền, hoan nghênh anh/chị tới thăm đất và so kè giá).
Ps: Người post bài là người khác, còn người tiếp chuyện điện thoại sẽ là 0167 562 05 06( Cô Mùi- sinh năm 1962)
 
@ tinh nong: Đường bên ao cá Hà Râu xấu hoắc, dốc dác nên không phải đâu. Bạn có nhã ý thì gọi contact trên giúp mình nhé.
@ hieuha: Bạn liên hệ contact trên để hỏi việc mua lẻ giúp mình.
@ quangdd: Bạn vô xem đất thử xem có thấy mùi heo, gà không giúp mình nhé. Trang trại heo gà nếu tính từ mảnh đó còn phải chạy xe hơn nửa cây số nữa nhé) nên mình nghĩ mùi không bay xa vậy đâu.
Nói chung mảnh này rất ok. Anh/chị có nhã ý thì liên hệ contact trên giúp em. Em chỉ là người đăng bài.