Bảo Lộc Bán Nhà Hẻm 96/8b Nguyễn T. Minh Khai

Nhà hẻm 03m gần cà phê cõi riêng. nhà 01 trệt 01 lầu gồm có 01 p. khách; 01 p. thờ; bếp; 03 p. ngủ; sân đề xe máy02 trước nhà; sân trên phơi đồ; 02 nhà vệ sinh; cửa cầu thang bếp đều bằng gỗ. có bình năng lương nước nóng năng lượng mặt trời. nhà vào ở ngay không phải sửa chữa. nhà nằm trung tâm thuận tiện cho gia đình sinh hoạt. có thể hỗ trợ lấy sổ vay ngân hàng nếu ai chưa đủ tiền. hiện nay ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất đang rầt thấp cho nên là cơ hội cho gia đình nào đang muốn mua nhà trong thời điểm này mà chưa đủ tiền thì vay thêm của ngân hàng. giá có thể thỏa thuận.
 
Last edited:
đất bên cạnh nhà mình diện tích cũng bằng nhà mình luôn người ta mới bán 400tr. nhà mình xây kiên cố để ở lâu dài và đầy đủ mua vào ở ngay để xây được nhà như thế này mât 550tr. nhưng nay mình tính chuyển đi qua tỉnh khác làm ăn nên mới bán. nhà ở rất mát mẻ cho gia chủ làm ăn nếu ko đi tỉnh khác mình cũng không muốn bán vì tìm được nhà ở thuận tiện mát mẻ để ổn định rất khó. giá mình có thể bán không bớt 800tr.
vay thoi ah
 
nếu ban thực sự muon mua thì có thể đến xem nhà giờ mình chuẩn bị chuyển đi nên mình bớt cho bạn xuống giá 780tr là hết mức. nếu bạn không mua được nữa thì cám ơn bạn đã quan tâm.
minh that su muon mua nhug gia do ko mua noi. thanks ban