Bán xe Honda Rebell 125CB đúng Japan đăng ký CO6E - 1100711/ 1994 giá 42tr
Bán xe Rebell 125CB/ 1994 đúng chất “cruise” mệnh danh “kẻ nổi loạn vượt thời gian”. Xe có 2 động cơ, công suất 125cc nên không cần bằng lái A2. Xe đẹp, bóng sáng, ngay chủ sang tên. Xe được chăm sóc và sử dụng bởi người từng trải nghiệm trong thưởng thức Rebell nên xe còn chất lượng và ngoại hình rất chuẩn; như máy khỏe, hơi máy nổ nghe cực hay (hơi hai piston đồng trục), thích nghi cho các chuyến đi tour dài. Xe đúng Japan - Honda không thể nhầm lẫn với rebelUSA – made in China các bạn nhé. Màu sơn xe còn rất mới, bóng loáng, linh kiện kim loại sáng choang, nước xi còn khá long lanh. Máy độc về độ êm, cực mạnh, zin Japan từ màu nhôm đến từng chi tiết phụ tùng như giàn nồi ambraya, cam - cò, vô lăng, đặc biệt tiếng nổ galanti dòn, chắc thì thầm từng tiếng một có thể đếm được dễ dàng tua máy!… Đó chưa phải là nét chuấn muốn nói về máy mà phải là yếu tố tiết kiệm xăng. So với các dòng 125 khác, nét nổi bật của em nó được dân chơi xe biết đến là tính “nồi đồng cối đá”, không hao xăng (tương đương 40 km/ h), sức bền kim loại cao với công nghệ luyện kim rất Japanese – không hỏng hóc vặt. Vì là người sành điệu về chơi vàsưu tầm Rebel nên chủ xe ngoài việc dùng cặp bánh căm (nguyên thủy) của xe còn trang bị thêm đôi bánh mâm nhôm đúc bóng loáng cùng câp vỏ tubless mới tinh để dùng khi đi xa không ngại đinh tặc! Cạnh đó đôi đèn signal sau dài, mềm dễ gãy luôn là mối bận tâm lớn của người yêu Rebel và cũng là nhược điểm duy nhất của dòng xe này. Tuy nhiên bạn sẽ an tâm với vấn đề trên vì chủ xe đã sáng tạo được thiết bị có thể bảo vệ an toàn đôi signal chỉ cho xe này, không sản xuất bán đại trà (mời xem hình thiết bị bảo vệ).
Với ngoại hình classic toát hẳn tính cách lãng mạn có chút phong sương, mang đậm chất phong trần lịch lãm cho chủ nhân của nó mỗi khi thắng yên cương bách phố. Khi sở hữu một chiếc Rebel xem như bạn có được một người bạn đồng hành sẵn sàng chia sẽ dặm trường bất cư nơi đâu cho bất cứ công việc gì. Nhìn chung, cho đến lúc được rong ruổi đây đó, nhất là những hành trình dài ngày qua nhiều danh lam thắng cảnh đất nước (land cruising adventurous journey: du lịch balo) cùng với Honda Rebell, bạn mới có thể thỏa chí tang bồng không chỉ do cảnh vật mang lại mà còn là người bạn đồng hành luôn bên bạn lúc vui buồn; đó đích thực là Honda Rebell 125!
Xe đã ra giấy năm số, Quý bạn mua xe không mặc cả sẽ được tặng bộ bánh mâm nhôm đúc mới giá tầm 400USD và một thùng xăng sơ cua (về sơn màu và trang trí hoa văn theo ý để thay đổi vào xe mỗi khi giao lưu với Rebel Club hoặc khi khoe xe). Chỉ tiếp người có thiện chí, biết đánh giá thực chất của xe. Vui lòng liên hệ trước và không SMS.
Trân trọng!
Liên hệ: A. Phúc.
ĐT: 0938831366
Xem xe tại: 448 Nguyễn Tất Thành F18, Q4 (hỏi trạm Y tế F18, Q4).
Mời xem hình:
http://a.imageshack.us/img836/2057/dxfa.jpg
http://a.imageshack.us/img843/328/44ew3.jpg
http://a.imageshack.us/img835/1461/qez6.jpg
http://a.imageshack.us/img842/3364/m8vo.jpg
http://a.imageshack.us/img842/2182/eb0s.jpg
http://a.imageshack.us/img842/4610/vffx.jpg
http://a.imageshack.us/img838/71/0tvm.jpg
http://a.imageshack.us/img842/7279/wndu.jpg
http://a.imageshack.us/img842/4065/9cmg.jpg
http://a.imageshack.us/img842/9033/zjbn.jpg
http://a.imageshack.us/img834/1660/pj0t5.jpg
http://a.imageshack.us/img836/892/55g1.jpg
http://a.imageshack.us/img843/4347/u2tm.jpg
http://a.imageshack.us/img834/3301/15ry6.jpg
Hẳn là một trong những fan cuồn nhiệt của Rebell style nên Hoàng Trần (theo TTXVN) – một tay khá sành điệu Honda Rebell đến từng mm đã chấp bút có minh họa hình khá nhiều trang bài về loại xe này một cách nhuần nhuyễn. Để tìm hiểu thêm về trường phái và đối tượng sưu tầm Rebell, mời bạn theo dõi bài viết:
Honda Rebel – "Kẻ nổi loạn" vượt thời gian
- Honda Rebel khi xuất hiện ở nước ta là ước mơ của rất nhiều người. Trải qua hơn 20 năm, Rebel vẫn là một trong những kiểu dáng kinh điển không hề bị lỗi thời.
Những năm tháng huy hoàng
Xuất hiện ở Việt Nam từ đầu những 90 của thế kỷ trước, Honda Rebel là cả một gia tài mà đa phần những thanh niên mê xe thời ấy phải ước mơ. Còn nhớ trước những năm 1995, gia đình đổi từ chiếc Honda 67 lên chiếc Honda Dream đã là hãnh diện với xóm làng lắm rồi. Ấy thế mà nhà hàng xóm “tậu” được chiếc Honda Rebel về nhà còn làm náo loạn cả khu phố. Người lớn đến con trẻ cũng phải bu vào, người chỉ dám sờ nắn, người thì ngồi thử. Nếu so sánh, cái thời đó thì có lẽ Rebel hồi ấy còn “dữ dằn” hơn cả sở hữu Bentley bây giờ. Cưỡi Honda Rebel, mặc áo da, đeo kính đen đúng là mẫu đàn ông lý tưởng thời đó.
Honda Rebel - một mẫu xe Cruise “kinh điển” của Honda
Là một mẫu xe cruise “kinh điển” của Honda, so với các xe hiện đại, Honda Rebel vẫn là một trong những xe đi đường xa rất tốt, di chuyển trong thành phố thuận tiện, cơ động. Chiếc xe gồm 3 loại động cơ: 125cc, 250cc và 400cc. Honda Nhật hiện tại vẫn đang sản xuất Honda Rebel 250cc với kiểu dáng gần như vẫn như cũ, đây là minh chứng cho thiết kế kinh điển ở Rebel. Không chỉ ở Việt Nam, Rebel trên thế giới vẫn là một mẫu xe thông dụng, bởi đây là dòng xe cruise, đường trường đáng tin cậy, máy móc đảm bảo.
Rebel – “Kẻ nổi loạn” thân thiện
“Lái Rebel luôn mang lại cảm giác đã nhất” – Anh Trực, một thành viên kỳ cựu của hội Rebel Sài Gòn chia sẻ. Thực sự, so với những “anh tài” 1 thời: LA, Virago, Magan thì Rebel khác hẳn, chiếc xe vẫn giữ được phong cách như xưa, trong khi những tên tuổi kể trên hầu hết đã bị đưa vào sổ đỏ và ngừng sản xuất. Hội những người yêu xe Rebel tại Sài Gòn được thành lập vào ngày 10-10-2009, với số lượng ban đầu khoảng 10 thành viên. Sau 3 năm hoạt động, CLB Rebel Sài Gòn đã có 30 thành viên.
Hội Rebel SG trong 1 chuyến đi chơi xa
Họ đến với Rebel ban đầu bởi những mong ước tuổi thơ, hình ảnh chiếc Rebel gắn với một ước mơ xa vời thời trước. Đó cũng là lý do mà hội chơi Honda Rebel hầu hết là những anh chàng đã trên 30 tuổi. Điều cuốn hút ở Rebel chính là mẫu xe Cruise này hầu như phù hợp với thể hình của mọi người. Tay lái dễ điều khiển, thiết kế tổng hòa của xe hợp lý. Động cơ xe ổn định, bền bỉ, ít hỏng vặt. Thêm vào đó, tiếng động cơ, tiếng pô vang rền khi tăng tốc cũng là một điểm “hút hồn” người chơi. Theo anh Toàn – Hội trưởng CLB Rebel Sài Gòn thì xe còn rất tiết kiệm nhiên liệu, xe cũ chạy 30-35km chỉ tiêu tốn 1 lít xăng.
Hội họp café hàng tuần, CLB Rebel Sài Gòn là nơi để những người chơi Rebel thành phố Hồ Chí Minh có dịp gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe và mách nhau những nơi đang bán Rebel. Vì hiện tại tìm mua 1 chiếc xe “chất” là khó khăn. Giá xe dao động từ 40 triệu đến… 100 triệu tùy theo độ “chất” và từng đời xe cụ thể. Honda Rebel mới cũng có, nhưng với giá gần 9000USD thì không ít người chơi cũng phải lắc đầu. Các thành viên của câu lạc bộ Rebel Sài Gòn hầu hết sở hữu Rebel 250cc vì giá xe “dễ thở” hơn Rebell 125cc.
Những chuyến đi của CLB luôn có gia đình đi theo ủng hộ
Cứ 3, 4 tháng một lần, lại có một chuyến đi xa của hội. Những chuyến đi của Rebel luôn có cả những người vợ, người con đi theo ủng hộ niềm đam mê của người chồng, người cha của gia đình. Đi theo đoàn luôn có một chiếc xe ô tô 7 chỗ phục vụ đưa đón phụ nữ và trẻ em, những thành viên không theo nổi suốt hành trình. “Câu lạc bộ còn là nơi thắt chặt tình cảm anh em và tình cảm gia đình, những chuyến đi như thế anh em CLB hiểu nhau hơn, các bà vợ gặp nhau, cũng hiểu hơn về đam mê của đức ông chồng mình.” – Anh Trực nói. Đàn ông sống phải có một người phụ nữ trong đời, đó là điều kiện cần, nhưng họ còn cần có một người bạn đồng hành là điều kiện đủ. Chiếc xe đôi khi không chỉ là một phương tiện đi lại, đó còn là cái “hồn” trong mỗi người chủ sở hữu nó.
Hoàng Trần - Theo TTVN
Bán xe Rebell 125CB/ 1994 đúng chất “cruise” mệnh danh “kẻ nổi loạn vượt thời gian”. Xe có 2 động cơ, công suất 125cc nên không cần bằng lái A2. Xe đẹp, bóng sáng, ngay chủ sang tên. Xe được chăm sóc và sử dụng bởi người từng trải nghiệm trong thưởng thức Rebell nên xe còn chất lượng và ngoại hình rất chuẩn; như máy khỏe, hơi máy nổ nghe cực hay (hơi hai piston đồng trục), thích nghi cho các chuyến đi tour dài. Xe đúng Japan - Honda không thể nhầm lẫn với rebelUSA – made in China các bạn nhé. Màu sơn xe còn rất mới, bóng loáng, linh kiện kim loại sáng choang, nước xi còn khá long lanh. Máy độc về độ êm, cực mạnh, zin Japan từ màu nhôm đến từng chi tiết phụ tùng như giàn nồi ambraya, cam - cò, vô lăng, đặc biệt tiếng nổ galanti dòn, chắc thì thầm từng tiếng một có thể đếm được dễ dàng tua máy!… Đó chưa phải là nét chuấn muốn nói về máy mà phải là yếu tố tiết kiệm xăng. So với các dòng 125 khác, nét nổi bật của em nó được dân chơi xe biết đến là tính “nồi đồng cối đá”, không hao xăng (tương đương 40 km/ h), sức bền kim loại cao với công nghệ luyện kim rất Japanese – không hỏng hóc vặt. Vì là người sành điệu về chơi vàsưu tầm Rebel nên chủ xe ngoài việc dùng cặp bánh căm (nguyên thủy) của xe còn trang bị thêm đôi bánh mâm nhôm đúc bóng loáng cùng câp vỏ tubless mới tinh để dùng khi đi xa không ngại đinh tặc! Cạnh đó đôi đèn signal sau dài, mềm dễ gãy luôn là mối bận tâm lớn của người yêu Rebel và cũng là nhược điểm duy nhất của dòng xe này. Tuy nhiên bạn sẽ an tâm với vấn đề trên vì chủ xe đã sáng tạo được thiết bị có thể bảo vệ an toàn đôi signal chỉ cho xe này, không sản xuất bán đại trà (mời xem hình thiết bị bảo vệ).
Với ngoại hình classic toát hẳn tính cách lãng mạn có chút phong sương, mang đậm chất phong trần lịch lãm cho chủ nhân của nó mỗi khi thắng yên cương bách phố. Khi sở hữu một chiếc Rebel xem như bạn có được một người bạn đồng hành sẵn sàng chia sẽ dặm trường bất cư nơi đâu cho bất cứ công việc gì. Nhìn chung, cho đến lúc được rong ruổi đây đó, nhất là những hành trình dài ngày qua nhiều danh lam thắng cảnh đất nước (land cruising adventurous journey: du lịch balo) cùng với Honda Rebell, bạn mới có thể thỏa chí tang bồng không chỉ do cảnh vật mang lại mà còn là người bạn đồng hành luôn bên bạn lúc vui buồn; đó đích thực là Honda Rebell 125!
Xe đã ra giấy năm số, Quý bạn mua xe không mặc cả sẽ được tặng bộ bánh mâm nhôm đúc mới giá tầm 400USD và một thùng xăng sơ cua (về sơn màu và trang trí hoa văn theo ý để thay đổi vào xe mỗi khi giao lưu với Rebel Club hoặc khi khoe xe). Chỉ tiếp người có thiện chí, biết đánh giá thực chất của xe. Vui lòng liên hệ trước và không SMS.
Trân trọng!
Liên hệ: A. Phúc.
ĐT: 0938831366
Xem xe tại: 448 Nguyễn Tất Thành F18, Q4 (hỏi trạm Y tế F18, Q4).
Mời xem hình:
http://a.imageshack.us/img836/2057/dxfa.jpg
http://a.imageshack.us/img843/328/44ew3.jpg
http://a.imageshack.us/img835/1461/qez6.jpg
http://a.imageshack.us/img842/3364/m8vo.jpg
http://a.imageshack.us/img842/2182/eb0s.jpg
http://a.imageshack.us/img842/4610/vffx.jpg
http://a.imageshack.us/img838/71/0tvm.jpg
http://a.imageshack.us/img842/7279/wndu.jpg
http://a.imageshack.us/img842/4065/9cmg.jpg
http://a.imageshack.us/img842/9033/zjbn.jpg
http://a.imageshack.us/img834/1660/pj0t5.jpg
http://a.imageshack.us/img836/892/55g1.jpg
http://a.imageshack.us/img843/4347/u2tm.jpg
http://a.imageshack.us/img834/3301/15ry6.jpg
Hẳn là một trong những fan cuồn nhiệt của Rebell style nên Hoàng Trần (theo TTXVN) – một tay khá sành điệu Honda Rebell đến từng mm đã chấp bút có minh họa hình khá nhiều trang bài về loại xe này một cách nhuần nhuyễn. Để tìm hiểu thêm về trường phái và đối tượng sưu tầm Rebell, mời bạn theo dõi bài viết:
Honda Rebel – "Kẻ nổi loạn" vượt thời gian
Những năm tháng huy hoàng
Xuất hiện ở Việt Nam từ đầu những 90 của thế kỷ trước, Honda Rebel là cả một gia tài mà đa phần những thanh niên mê xe thời ấy phải ước mơ. Còn nhớ trước những năm 1995, gia đình đổi từ chiếc Honda 67 lên chiếc Honda Dream đã là hãnh diện với xóm làng lắm rồi. Ấy thế mà nhà hàng xóm “tậu” được chiếc Honda Rebel về nhà còn làm náo loạn cả khu phố. Người lớn đến con trẻ cũng phải bu vào, người chỉ dám sờ nắn, người thì ngồi thử. Nếu so sánh, cái thời đó thì có lẽ Rebel hồi ấy còn “dữ dằn” hơn cả sở hữu Bentley bây giờ. Cưỡi Honda Rebel, mặc áo da, đeo kính đen đúng là mẫu đàn ông lý tưởng thời đó.
Honda Rebel - một mẫu xe Cruise “kinh điển” của Honda
Là một mẫu xe cruise “kinh điển” của Honda, so với các xe hiện đại, Honda Rebel vẫn là một trong những xe đi đường xa rất tốt, di chuyển trong thành phố thuận tiện, cơ động. Chiếc xe gồm 3 loại động cơ: 125cc, 250cc và 400cc. Honda Nhật hiện tại vẫn đang sản xuất Honda Rebel 250cc với kiểu dáng gần như vẫn như cũ, đây là minh chứng cho thiết kế kinh điển ở Rebel. Không chỉ ở Việt Nam, Rebel trên thế giới vẫn là một mẫu xe thông dụng, bởi đây là dòng xe cruise, đường trường đáng tin cậy, máy móc đảm bảo.
Rebel – “Kẻ nổi loạn” thân thiện
“Lái Rebel luôn mang lại cảm giác đã nhất” – Anh Trực, một thành viên kỳ cựu của hội Rebel Sài Gòn chia sẻ. Thực sự, so với những “anh tài” 1 thời: LA, Virago, Magan thì Rebel khác hẳn, chiếc xe vẫn giữ được phong cách như xưa, trong khi những tên tuổi kể trên hầu hết đã bị đưa vào sổ đỏ và ngừng sản xuất. Hội những người yêu xe Rebel tại Sài Gòn được thành lập vào ngày 10-10-2009, với số lượng ban đầu khoảng 10 thành viên. Sau 3 năm hoạt động, CLB Rebel Sài Gòn đã có 30 thành viên.
Hội Rebel SG trong 1 chuyến đi chơi xa
Họ đến với Rebel ban đầu bởi những mong ước tuổi thơ, hình ảnh chiếc Rebel gắn với một ước mơ xa vời thời trước. Đó cũng là lý do mà hội chơi Honda Rebel hầu hết là những anh chàng đã trên 30 tuổi. Điều cuốn hút ở Rebel chính là mẫu xe Cruise này hầu như phù hợp với thể hình của mọi người. Tay lái dễ điều khiển, thiết kế tổng hòa của xe hợp lý. Động cơ xe ổn định, bền bỉ, ít hỏng vặt. Thêm vào đó, tiếng động cơ, tiếng pô vang rền khi tăng tốc cũng là một điểm “hút hồn” người chơi. Theo anh Toàn – Hội trưởng CLB Rebel Sài Gòn thì xe còn rất tiết kiệm nhiên liệu, xe cũ chạy 30-35km chỉ tiêu tốn 1 lít xăng.
Hội họp café hàng tuần, CLB Rebel Sài Gòn là nơi để những người chơi Rebel thành phố Hồ Chí Minh có dịp gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe và mách nhau những nơi đang bán Rebel. Vì hiện tại tìm mua 1 chiếc xe “chất” là khó khăn. Giá xe dao động từ 40 triệu đến… 100 triệu tùy theo độ “chất” và từng đời xe cụ thể. Honda Rebel mới cũng có, nhưng với giá gần 9000USD thì không ít người chơi cũng phải lắc đầu. Các thành viên của câu lạc bộ Rebel Sài Gòn hầu hết sở hữu Rebel 250cc vì giá xe “dễ thở” hơn Rebell 125cc.
Những chuyến đi của CLB luôn có gia đình đi theo ủng hộ
Cứ 3, 4 tháng một lần, lại có một chuyến đi xa của hội. Những chuyến đi của Rebel luôn có cả những người vợ, người con đi theo ủng hộ niềm đam mê của người chồng, người cha của gia đình. Đi theo đoàn luôn có một chiếc xe ô tô 7 chỗ phục vụ đưa đón phụ nữ và trẻ em, những thành viên không theo nổi suốt hành trình. “Câu lạc bộ còn là nơi thắt chặt tình cảm anh em và tình cảm gia đình, những chuyến đi như thế anh em CLB hiểu nhau hơn, các bà vợ gặp nhau, cũng hiểu hơn về đam mê của đức ông chồng mình.” – Anh Trực nói. Đàn ông sống phải có một người phụ nữ trong đời, đó là điều kiện cần, nhưng họ còn cần có một người bạn đồng hành là điều kiện đủ. Chiếc xe đôi khi không chỉ là một phương tiện đi lại, đó còn là cái “hồn” trong mỗi người chủ sở hữu nó.
Hoàng Trần - Theo TTVN
Ảnh đính kèm
-
DSCN0534.jpg329.1 KB · Đọc: 124
-
DSCN0535.jpg296.6 KB · Đọc: 65
-
DSCN0537.jpg311.5 KB · Đọc: 67
-
DSCN0538.jpg329.9 KB · Đọc: 72
-
DSCN0539.jpg298.8 KB · Đọc: 65
-
DSCN0540.jpg318.6 KB · Đọc: 68
-
DSCN0541.jpg312.4 KB · Đọc: 63
-
DSCN0544.jpg286.8 KB · Đọc: 63
-
DSCN0545.jpg294.5 KB · Đọc: 68
-
DSCN0547.jpg313.2 KB · Đọc: 64