Bán xe @Stream125 lăn bánh mới hơn 20 nghìn km giá 9tr

Bán xe @Stream125 lăn bánh mới hơn 20 nghìn km giá 9tr
Vào xem hình: tại đây
DSCN0036.jpg
DSCN0035.jpg
DSCN0034.jpg

Bán xe Hoda @Stream125 Còn mới nguyên 95%, đúng hãng Honda. Xe màu đúng đỏ Bordeaux tươi xinh. Máy khỏe như mới, nguyên thủy không hao xăng, chưa chỉnh một con ốc. Với số km đã đi xem như xe vừa mới chạy rodda xong nên hiện tai máy vận hành rất nhẹ, khỏe và em ái; tất nhiên là ở đỉnh điểm không hao xăng! Cặp vỏ Kenda tubless gai bám tốt, những cụm đèn pha – láy – xi nhan trong vắt sáng láng nguyên mẫu. Ngoại hình nước sơn còn nguyên keo chưa lột nên bảo vệ khá tốt màu xe như mới khui thùng. Cốp xe rộng chứa rất nhiều đồ đạc nhất là nón bảo hiểm đắt tiền hay hồ sơ, giấy tờ quan trọng; có thời gian chiếc cốp này thường chứa số lượng tiền mặt có thể mua một căn nhà trong trung tâm TP mỗi ngày.
Với công nghệ CBS (center bake system) thắng trước và sau được đồng bộ hóa trong một thao tác một tay hãm thắng nên an toàn hơn cho phụ nữ, giảm thiểu tình trạng quay xe hay trượt bánh trước làm ngã xe khi quẹo cua.
Xe nữ đi rất phong cách, tạo ngay dáng “kiều nữ” thích hợp cho ca sỹ, người mẫu, diễn viên điện ảnh. Thuận tiện cho nhân viên văn phòng, công chức hành chính, gia sư, sinh viên, HS…đi lại, học tập, làm việc nhưng giá rất tốt, chỉ 9tr.
Xe một đời chủ rất kỹ tính và ít đi nên vẫn giữ nguyên bản. Chỉ tiếp người có thiện chí, biết đánh giá thực chất của xe. Vui lòng liên hệ trước và không SMS.
Trân trọng!
Liên hệ: A. Phúc.
ĐT: 0938831366
Xem xe tại: 448 Nguyễn Tất Thành F18, Q4 (hỏi trạm Y tế F18, Q4).