Toàn Quốc Boom 3d Mobile Game Mới Ra Mắt Ngày 14/2

Vào ngày 14/2, ngoài ngày là dấu ấn đặc biệt dành cho các cặp đôi thì nó cũng là một ngày đáng nhớ với các tín đồ game. Game Mobile Boom 3D được ra mắt vào ngày này. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Bạn đang sử dụng điện thoại thì đừng bỏ lỡ Cách Mua Thẻ Card Điện Thoại Online Giá Rẻ để có thể cập nhật những thông tin online trên mạng mới nhất. Đối với các game thủ, 14/2 được coi là một ngày đáng nhớ và thú vị vì game Boom 3D Mobile đã chính thức ra mắt. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm game mới này.

7_1487058556_game-boom-3d-mobile.jpg

Game Boom 3D Mobile

Nếu bạn đang FA thì đừng buồn hãy tải trò chơi về dế yêu và trải nghiệm trò chơi thú vị và hấp dẫn này. Dường như cuộc sống của bạn sẽ thêm sinh động hơn vì những ứng dụng trên điện thoại ngày càng được mở rộng. Xem thêm Mua the dien thoai Viettel truc tuyen để có thể đăng ký 3G và trải nghiệm trò chơi vào điện thoại của bạn.

Game Boom 3D Mobile là game chạy trên nền điện thoại di động, thuộc thể loại game bom tấn, máy được hỗ trợ 3D cùng khả năng đồ họa sắc nét. Bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm các hoạt động đa dạng, thú vị và hấp dẫn cùng với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Bạn đừng quên trải nghiệm thử, nạp thẻ game trong ngày đầu ra mắt và so tài cùng với các game thủ khác.

8_1487058619_tai-game-boom-3d-mobile.jpg

Game hấp dẫn

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian ngọt ngào của cốt game. Hình ảnh các nhân vật Chibi độc đáo và dễ thương, thu hút đa số người dùng. Bên cạnh đó thời trang, các thú cưỡi, xe và skin bomb, được kết hôn, nhà ở cùng kết bạn. Trong ngày Valentine, khi trải nghiệm game, có thể bạn sẽ có cơ hội kết duyên trong game.

Đây là một game chiến lược hấp dẫn và nhiều kịch tính. Với những bước cải tiến đột phá và hấp dẫn cùng những hiệu ứng 3D hỗ trợ đặc biệt trong game thu hút được nhiều người dùng.

Bạn có thể nạp thẻ game hoặc Nạp tiền điện thoại Vinaphone Online để có thể tải game hôm nay. Game ngoài giúp bạn giải trí còn giúp bạn kết bạn online...