Toàn Quốc Điểm Mạnh Smartphone Sony Xperia Z5 Dual

Điểm mạnh Smartphone Sony Xperia Z5 Dual được đánh giá là chiếc smartphone chuyên dụng dành cho các phượt thủ với điểm mạnh là camera chụp ảnh nhanh đẹp và có độ bền cao. Tham khảo thêm tin khuyến mãi Vinaphone nạp thẻ tận dụng them khuyến mãi dùng kèm với sản phẩm bạn nhé https://www.facebook.com/thongtinlichvachuongtrinhkhuyenmaivinaphone/

Điểm mạnh đầu tiên của smartphone Sony Xperia Z5 Dual là camera với tốc độ chụp nhanh. Máy được hãng trang bị camera độ phân giải 23 megapixel, cảm biến Exmor RS. Nhờ vậy, model này là một trong những smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất hiện nay, bắt nét trong vòng 0,03 giây.

16f30566f192953f101b22d404b5fcc2.jpg

Smartphone Sony Xperia Z5 Dual chụp ảnh siêu mạnh

Nếu là một phượt thủ, ham mê việc chụp ảnh trên mỗi cung đường phượt thì việc sở hữu một chiếc smartphone có tốc độ chụp, bắt nét nhanh như Z5 Dual sẽ là lợi thế giúp bạn có thể bắt được khung ảnh đẹp mà không nhất thiết phải dừng lại. Ngay cả khi bạn chụp ảnh qua cửa kính ô tô thì cũng sẽ có được những bức ảnh chụp rõ nét, không bị mờ hay rung.

Đừng quên đăng ký một gói cước 3G để có thể truy cập vào mạng và đăng tải ngay những bức ảnh đẹp chụp bằng Xperia Z5 Dual lên Facebook, Instagram… nhé! Với kết nối 3G, bạn còn có thể mua the Viettel online gia re rất nhanh chóng, tiện dụng hơn hẳn cách mua thẻ cào điện thoại thông thường.

bf7455d64c701f5d6f198e1b04b8c9f8.jpg

Ngoài ra Smartphone Sony Xperia Z5 Dual có khả năng chụp ảnh góc rộng


So với một chiếc máy ảnh chuyên dụng, chỉ cần sử dụng smartphone Sony Xperia Z5 Dual bạn có thể vừa chụp ảnh vừa nghe gọi, nhắn tin kết nối thông tin liên lạc rất thuận tiện, chỉ cần bạn nhớ tham khảo cach Mua the dien thoai Online cho điện thoại của mình.

Một lợi thế khác của Z5 Dual đó chính là khả năng chụp đêm tốt. Máy được trang bị chế độ chụp ảnh ban đêm để có thể chụp được ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ cảm biến lớn, ống kính tốt và bộ xử lý hình ảnh cao cấp, máy cho ra những bức ảnh chụp đêm hạn chế bị nhiễu (noise) hay mờ nhoè và màu sắc cân bằng. Bên cạnh camera chính 23 megapixel, Sony Xperia Z5 Dual cũng có camera trước 5,1 megapixel, selfie đêm khá tốt. Mua và dùng sản phẩm bạn nhé