Mô tả:
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của resort: ẩm thực, Spa, GYM, bùn khoáng…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn – khiếu nại của khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Trưởng Bộ phận/ Quản lý.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị nhà hàng khách sạn.
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh.
- Sức khỏe tốt, trung thực, năng động.
- Có ngoại hình là 1 lợi thế.
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 02633 93 16 16
- Hotline: 0943 93 1616