Bảo Lộc Dự Án Chợ Lộc Đức: Tâm Điểm Đầu Tư Mới Giàu Tiềm Năng Của Bđs Bảo Lâm

Số điện thoại liên hệ

0889.346.678

Mang đến thị trường 122 sản phẩm kiot với giá chỉ từ 240 triệu/kiot & đất nền với giá bán từ 700 triệu. Bằng lợi thế về tiềm năng, pháp lý hoàn chỉnh và thanh toán linh hoạt, Chợ Lộc Đức hiện đang là tâm điểm thu hút người dân và giới đầu tư.

Dự án Chợ Lộc Đức là khu chợ thương mại hiện đại sầm uất, làn gió mới tạo nên sự sôi động, phá vỡ sự “buồn tẻ” vốn có của chợ địa phương nhiều năm qua. Đây sẽ là đầu mối kinh doanh, buôn bán, trao đổi hàng hóa rất đa dạng của cư dân địa phương xã Lộc Đức với các khu vực vùng & đặc biệt đây là dự án được xem là điểm sáng kết nối du lịch toàn diện của huyện.

cong-truoc-cho-loc-duc.jpg

Nguồn cung bất động sản hàng hiếm tại khu vực​


Phát triển trên quy mô 8ha, chia thành 02 khu: khu chợ chính và khu dân cư, sản phẩm Chợ Lộc Đức đa dạng loại hình, mang đến cho khách hàng 04 lựa chọn phù hợp với túi tiền và khẩu vị đầu tư.

- Ki ốt: Ki ốt Chợ Lộc Đức gồm có ki ốt trong chợ và ki ốt ngoài trời.
  • Ki ốt trong chợ gồm 40 sản phẩm.
  • Ki ốt ngoài trời gồm 5 sản phẩm.
- Sạp: 72 sản phẩm.

- Đất nền liền kề chợ: số lượng 200 nền, diện tích đa dạng từ 100 – 150m2.

- Khu cafe: Số lượng 5 căn.

Sự đặc biệt của sản phẩm Chợ Lộc Đức đến từ tính chất đặc biệt của dự án. Được quy hoạch phát triển là chợ hạng 3, tuy nhiên nhằm để khai thác tối đa giá trị của mảnh đất, đồng thời phát huy lợi thế du lịch của địa phương, chủ đầu tư đã tích hợp nhiều chức năng trong cùng một dự án. Đó là: khu chợ, khu dân cư và phục vụ cho ngành du lịch địa phương.

Pháp lý Chợ Lộc Đức hiện đã đảm bảo 100%, và dự án cũng đã đủ điều kiện mở bán theo quy định (dự kiến sẽ mở bán vào cuối tháng 7/2023) .Dự án Chợ Lộc Đức còn được ngân hàng nhà nước “bảo lãnh” nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ cam kết.

cho-loc-duc-1.jpg

Tiện ích hiện đại, hướng đến sự bền vững​

Không chỉ chú trọng vào các sản phẩm dự án, để tạo nên không gian mua bán, kinh doanh và không gian sống lý tưởng tại đây, chủ đầu tư còn kết hợp xây dựng các hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Ở chiều ngược lại, các tiện ích này đang làm nổi bật và tạo sự khác biệt cho sản phẩm của dự án, giúp sản phẩm chợ không chỉ phù hợp để kinh doanh, buôn bán mà còn hướng đến an cư ổn định và lâu dài.

Tiện ích Chợ Lộc Đức khiến nhiều người khá bất ngờ. Không chỉ là khu chợ thông thường, nơi đây được quy hoạch phát triển theo hướng hiện đại và bền vững.

1. Nhà chợ chính quy hoạch đồng bộ
2. Khu vui chơi trẻ em chất lượng
3. Công viên xanh thoáng mát
4. Kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời
5. Tổ chức các hoạt động chợ đêm
6. Nhà vệ sinh khép kín thoáng mát, sạch sẽ
7. Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn
8. Hệ thống kho bãi hiện đại
9. Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế
10. Nhà gửi xe diện tích lớn
11. Trạm thu gom rác thải hợp lý

cong-vien-cho-loc-duc.jpg

Ngoài tiện ích nội khu, Chợ Lộc Đức còn được thừa hưởng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật đến từ lợi thế vị trí:
  • Xung quanh dự án là hệ thống giao thông đường liên xã hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 20, Đường tỉnh 725, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương.
  • Trong bán kính dưới 15km là các điểm đến hấp dẫn du khách như Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Tu viện Bát Nhã, Thác ĐamBri,…

Điểm tựa đầu tư giàu lợi nhuận​

  • Thứ nhất, dự án khu dân cư chợ Lộc Đức nằm trong khu không khí trong lành, view núi đồi xanh. Hơn thế nữa, Bảo Lộc có nhiệt độ trung bình từ 18 – 25 độ C, thời tiết ôn hòa và mát mẻ quanh năm. Chính nhờ những lợi thế về địa hình, thiên nhiên, khí hậu mà Bảo Lộc được nhiều người săn lùng, tìm mua “ngôi nhà thứ 2” để “bỏ phố về vườn”
  • Thứ hai, vì dự án có quy hoạch phát triển tập trung khu chợ chính đã khiến dự án khác biệt & độc đáo hơn toàn bộ dự án đất nền khác trên địa bàn tỉnh. Tiềm năng tăng giá trong vòng 3 năm tới chắc chắn rất mạnh
  • Bên cạnh đó, bất động sản Bảo Lộc là nơi đang đón làn sóng đầu tư, thu hút nhiều nhiều cuộc đổ bộ của các ông lớn như Novaland, Tập đoàn Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark. Nơi đất quỹ đất còn nhiều, giá đất Bảo Lộc còn khá mềm so với các vùng lân cận như Đà Lạt, Phan thiết
  • Thứ tư, Tính thanh khoản đất nền tại Bảo Lộc tốt, tỷ lệ sinh lợi cao, tăng hơn 35% với cùng kỳ năm ngoái
  • Cuối cùng, không thể không nhắc tới tháng 03/2023 vừa rồi, tỉnh đã khởi công xây dựng cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, cao tốc Dầu Giây - Tân Phú và Tân Phú - Bảo Lộc.

kdc-cho-loc-duc.jpg

Chợ Lộc Đức là dự án chợ độc nhất tại xã Lộc Đức tính đến thời điểm này. Giá trị, sức hút của chợ được khẳng định từ 4 chữ “duy nhất” và “đầu tiên”. Giá bán các sản phẩm tại Chợ Lộc Đức năm 2023 hiện đang ở mức rẻ nhất thị trường. Nằm trong mảnh đất tiềm năng, cơ hội sinh lời của dự án được dự đoán là những con số ấn tượng.