Bảo Lộc Giải vô địch gà tre

Hiện nay, phong trào nuôi Gà Tre đang rất thịnh hành ở Bảo Lộc Citi mình, thu hút rất nhiều bạn tham gia. Nhằm tạo một sân chơi cho hội, mình nghĩ nên tổ chức một giải VÔ ĐỊCH GÀ TRE BẢO LỘC. Các bạn đam mê Chơi Gà Tre cho biết ý kiến nhé, nếu được nhiều hội viên ủng hộ tham gia, sẽ đề nghị anh trưởng hội Gà Tre đứng ra tổ chức giải đấu. Ai ủng hộ Vote nhé...

2 tháng hay ... tháng tổ chức một lần giải đấu Vô Địch gà tre cho các anh em trong hội Gà Tre.

Lập ban tổ chức đấu giả vô địch gà tre Bảo Lộc bao gồm:
1. Trưởng ban tổ chức, tổ trọng tài, điều lệ, thể lệ quy định giải đấu...
2. Kinh phí tổ chức
3. Nơi tổ chức.
4. Cúp vô địch, giấy chứng nhận, tiền thưởng.
5. Tiền thưởng dựa vào tiền đóng góp của hội viên tham gia, chạy thêm tài trợ nếu có.
6. Cách thức tổ chức các trận đấu, chia bảng đấu.
7. Thời gian diễn ra

Để giải đấu thành công, kích thích hội viên tham gia giải đấu cần có:
1. Giải thưởng hấp dẫn
2. Giấy khen, cúp có giá trị
3. Giải đấu tổ chức chuyên nghiệp.
4. Có thể lệ thị đấu rõ ràng.

Giải đấu với mục đích:
1. Gắn kết, giao lưu các hội viên trong hội Gà Tre
2. Tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu gà.
3. Tạo thương hiệu cho hội.
 
Vì mang tính giải trí lành mạnh và úy tín của trại gà mỗi hội viên nên chỉ đá đòn thôi. Đá cựa sắt hấp dẫn, nhưng bạo lực, thiệt hại gà, dễ dẫn tới ăn thua giữa các hội viên. Gà của hội viên nào trong top 3 là hoành tráng và có thương hiệu rồi, biết đâu bán được nhiều gà :cool: trong trại sau cuộc thi này.
Về hình thức:
+ Anh em sẽ đăng ký tham gia, sau đó ban tổ chức xác nhận hội viên tham gia sẽ cấp mã số, hay tên gà. Bốc thăm chia bảng tùy theo số lượng hội viên tham gia, mỗi tuần 1 gà sẽ đá từ 2 đến 3 trận trong 1 bảng đấu. Gà đứng đầu mỗi bảng sẽ đá tứ kết (1 tuần), bán kết (1 tuần), chung kết. (1 tuần).
+ Hội viên tham gia sẽ được thông tin về thể lệ cuộc thi...
+ Số tiền tham gia/ hội viên. (Tùy thuộc vào số lượng hội viên, để đưa ra cơ cấu giải thưởng)
Thời gian: (1 Tháng) 1 tuần sẽ đá ở các bảng vào ngày chủ nhật, mỗi trận đều có trọng tài...
xong giải anh em trong hội vui vẻ làm 1 ly giao lưu...gắn thêm tình đoàn kết hội viên. mời admin của click 49 tham gia trao giải, giao lưu luôn.

Phiếu Đăng ký tham dự
1. Họ và tên:....................................................................................
2. Phone: (Nhớ cho số đúng)..........................................................
3. Mail: để gởi thể lệ cuộc thi...........................................................

Sơ bộ vậy thôi, còn cụ thể như thế nào để hỏi ý thêm ban tổ chức HỘI GÀ TRE...
Anh em đăng ký để lấy số lượng hội viên tham gian, sau đó sẽ thông tin lại cho anh em.
 
Hai con đá nhau lì quá, Cho đá thêm 1 đến 2 phút nữa nếu không chịu thua chạy thì tính là hòa gà, gà thắng được 3 điểm, hòa gà thì mỗi bên được 1 điểm. Gà Hòa khi có sự đồng ý của hai hai bên và trọng tài. Nếu đá các trận ở vòng bảng thì tính điểm, vòng loại trực tiếp gà lì không có thắng thua sẽ tổ chức đá lại hoặc bốc thăm tại chỗ thắng thua. Vui giao lưu là chín mà giải thưởng là mười...:cool:
 
theo mình thì để 2 chiến kê mà đá tới chạy hay là tới mức phải xử hòa thì hư hết gà mất thôi,với lại ở đây là trong miền nam đá gà cựa sắt đòi hỏi gà mình đá cựa,nhanh,mạnh,chính xác...theo mình thì nên phát huy thế mạnh đó.còn chuyện phân thắng bại thì vẽ vòng ,con nào bị đá ra vòng 3 hoặc 5 lần thì bị xử thua.kết quả này không hẳn phản ánh được năng lực của chiến kê nhưng đá gà là một trò chơi và hên xui cũng là một phần của trò chơi :) ae cho ý kiến nhé!
 
Theo ý kiến của riêng mình.thì trên tinh thần giao lưu lành mạnh thì
1.Kok nên đá cựa sắt.vì sẽ liên wan đến nhiều vấn đề vd như:vấn đề về pháp luật,ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chiến kê(mặc dù win nhưng hok còn đủ sức khỏe để thi đấu vào vòng trong.
2.Thời gian thi đấu giải chỉ nên diễn ra trong 1 ngày(7h30 khai mạc 16h trao giải bế mạc,17h30 ae đi giao lưu)vì thứ nhất là lần đầu tổ chức nên sẽ có những hạn chế số lượng tv tham gia giải(chưa kể đến trạng gà đăng ký tham gia thi đấu chỉ đc phép chênh lệch 1chấm gà vd :ban tổ chức cuộc thi đưa ra chạng gà 1kg thì chạng gà đăng kí thi đấu chỉ trong phạm vi 9lạng đến 1kg 1)chưa kể đến nếu tổ chức hàng tuần thì có thể có những tv có gà hok đi đc vào vòng trong sẽ hok còn hứng thú để đi tham gia những vòng sau nữa.
3.Còn việc phân sử thắng thua thì nên có 3 ban giám khảo,1trọng tài.Thời gian thi đấu chia làm 2 hiệp,¹ hiệp 5'phút.nếu sau 2 hiệp hok có chiến kê nào bỏ chạy thì việc thắng thua sẽ do BAN GIÁM KHẢO VS TRỌNG TÀI quyết định qua việc xem sét đòn lối của chiến kê.
4.thể lệ cuộc thi thì nên cho thi đấu bằng cựa chốt(cho phép mài giũa chốt),thời gian sửa gà,cứu gà(10-20giây) .
5.Giải thưởng thì tùy vào số tiền ae tham gia đóng góp và đc tài trợ,cờ lưu niệm,hiện vật.
Trên đây là 1 số ý kiến riêng của bản thân mình.còn việc tổ chức 1 giải đấu đc thành công đòi hỏi phải có 1 số tv thật nhiệt huyết và phải có 1 sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng.
Cuối cùng xin chúc giải thành công.[DOUBLEPOST=1394816500][/DOUBLEPOST]Góp ý thêm chút là nên công bố trạng gà để ae nào có gà đồng trạng đăng ký tham gia rồi sắp xếp chia bảng.vd lần thứ nhất trạng 8 lạng thì lần tổ chức giải sau là 1kg rồi đến 1k1,1k2...
 
Cám ơn sự chia sẻ của anh Bol! anh Vancong. Mọi ý kiến đóng góp của anh em sẽ được đưa ra mổ sẻ để có được một thể lệ chuẩn, anh em cho thêm ý kiến và chia sẻ thêm để phân tích hoàn thiện cho việc tổ chức nhé. Sau một thời gian lấy ý kiến sẽ tổ chức buổi off để thống nhất cho giải đấu. Anh em có trình độ uyên thâm về gà cho ý kiến nhé...Nói thiệt, gà anh em mang đi thi đấu mà thắng giải thì sướng lắm...
Với ban giám khảo phải là người am hiểu đòn thế để chấm điểm, được hội viên đồng ý bầu chọn, và cho điểm công tâm. Anh em cho ý kiến nhiều vô để có nhiều phân tích, trong buồi off sẽ tổng hợp thống nhất những ý kiến chuẩn.[DOUBLEPOST=1394818397][/DOUBLEPOST]
đăng kí sao ban[DOUBLEPOST=1394796838][/DOUBLEPOST]tên:nguyễn minh tuấn
sdt:01627709706
[email protected]
OK bạn đăng ký vậy được rồi, khi nào có thể lệ, có buồi off sẽ thông báo, gọi điện tham gia họp báo trước giải...
 
  • Like
Reactions: Bol
thich thi da[DOUBLEPOST=1394979386][/DOUBLEPOST]theo minh thi da cua sat di.Neu chu ga dang ki hang can nao thi nen chuan bi truoc may chien ke cung kilo(tru hao ga da truoc bi tang nang ko da duoc nua),thi du lot vao chung ket fai da wa 3 lan thi chuan bi 3 chien ke truoc.Giai da trong ngay se xong
Giai thuong chi thuong cup va wa tang cua nha tai tro(nen ko so vi pham phap luat)
Chang ga thuong la 1kg+20hoa, 1,1kg+20hoa, 1.2kg+20hoa de ae de kiem
Thong bao giai truoc 20ngay de ae chuan bi chien ke
Chi la y kien rieng thui(ko bit viet dau ae thong cam nha)