Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu Quốc Gia đã trở thành bệ phóng vững mạnh giúp cho các doanh nghiệp vươn ra thế giới, kiến tạo sức cạnh tranh trên trường quốc tế, xứng đáng là những doanh nghiệp đi đầu trong tương lai, kiến tạo những giá trị, sức mạnh mới cho đất nước vì một Việt Nam hùng cường - thịnh vượng và hạnh phúc.
Liên tục được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia từ năm 2018 , đến nay An Cường được ghi nhận với các bước tăng trưởng vượt bậc đó là giá trị về sự bảo chứng, uy tín và chất lượng mà An Cường đã đạt được qua các năm.
Năm 2022, cũng được ghi nhận số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay với 172 doanh nghiệp, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.
Gỗ An Cường tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia
Chị Nguyễn Thị Hảo - Phó Tổng Giám Đốc Gỗ An Cường đại diện nhận Thương Hiệu Quốc Gia - Vietnam Value 2022
Gỗ An Cường cũng xin chúc mừng 171 Thương hiệu còn lại, đã cùng An Cường được vinh danh danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022 được diễn ra vào tối ngày 2 tháng 11 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.
Để đạt được những thành công trên, An Cường vẫn luôn giữ ngọn lửa niềm tin, theo đuổi những mục tiêu đặt ra, liên tục mở rộng thị phần, giữ vững cam kết chất lượng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường cùng với sự hỗ trợ, đồng hành của các đối tác lớn và hướng tới sự minh bạch hóa trong tư duy quản trị, nâng cao văn hoá doanh nghiệp đó là những nền tảng để An Cường tiếp tục là nhà sản xuất vật liệu nội thất hàng đầu Việt Nam.