Bảo Lộc [Gợi Ý] Cách Setup Bàn Làm Việc Tại Nhà Khoa Học, Đẹp Mắt, Độc Đáo

Số điện thoại liên hệ

0902438438

Việc sắp xếp (set up) bàn làm việc văn phòng luôn cần được quan tâm và chú ý để vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian vừa tạo nguồn cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn. Vậy sắp xếp bàn văn phòng thế nào khoa học? Đừng bỏ qua những gợi ý thú vị từ banlamviecdsg.com nhé!
Tìm sản phẩm: >>> 180+ mẫu bàn máy tính phù hợp cho mọi nhu cầu!

1. Các cách sắp xếp bàn làm việc tiện nghi, thông minh

Để có được không gian làm việc thoải mái, hợp lý và thông minh, bạn cần sắp xếp từng khu vực thật hợp lý:

1.1. Cách sắp xếp phía góc phải bàn làm việc

Bạn chỉ nên sử dụng góc phải phía bên trên để trang trí bàn làm việc để tránh việc bị vướng vào tay gây khó chịu lúc làm việc. Theo đó, bạn có thể đặt lọ đựng bút và 1 chiếc đèn nhỏ cho những khi làm việc buổi tối. Chiếc lọ đựng bút hãy đặt gần máy tính để tiện cho việc sử dụng, chỉ cần với tay ra là có thể lấy được. Về phần cây đèn được đặt góc bên phải sẽ rất phù hợp do nó chiếm khá nhiều diện tích và ít sử dụng.

1.2. Cách sắp xếp phía góc trái bàn làm việc

Tại vị trí này, bạn có thể dùng để đặt hộp đựng hồ sơ. Vì là góc làm việc nhỏ, nên bạn hãy ưu tiên chọn hộp đựng có ngăn và đánh dấu từng loại để dễ tìm kiếm, hoặc dùng nhiều màu hoặc ghi chú rõ ràng ngoài gáy mỗi tập hồ sơ… Những lúc cần gấp, bạn chỉ cần đưa mắt qua 1 lượt là có thể lấy được tập hồ sơ đang cần mà không cần phải làm xáo trộn khiến bàn làm việc trở nên bừa bộn.
Những hồ sơ cần giải quyết trong ngày thường đặt ở vị trí này để đảm bảo bạn không quên mất vì chúng nằm trong tầm nhìn của bạn. Điều này giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình mà không rối lên vì sợ sót công việc.

1.3. Trung tâm bàn làm việc

Trung tâm bàn làm việc thường dùng để đặt laptop hoặc máy tính bàn. Đây là vị trí phù hợp nhất vì sẽ giữ mắt bạn được nhìn thẳng, không gây mỏi người trong lúc làm việc. Ngay bên cạnh, bạn có thể đặt chuột máy tính theo hướng tay thuận của bản thân.

1.4. Sử dụng triệt để các ngăn kéo

Ngăn kéo là nơi bạn có thể để các vật dụng linh tinh hoặc quan trọng như: USB, danh thiếp của đối tác, thư mời của các công ty,… Tuy nhiên, không nên để với số lượng nhiều hay quá nhiều loại vì sẽ khó lấy và chúng có thể lẫn vào nhau. Nếu còn ngăn kéo khác lớn hơn, bạn nên để các tập tài liệu ít dùng đến nhưng không thể bỏ đi. Đừng quên ghi chú ngoài bìa để mỗi lần tìm kiếm được dễ dàng hơn nhé.

2. Setup bàn làm việc theo phong cách yêu thích

Bàn làm việc là nơi chúng ta có thể tạo ra những giá trị tuyệt vời. Vậy tại sao không “hô biến” nó thành chiếc bàn làm việc trong mơ bằng các phong cách mà bạn yêu thích? Nếu chưa thể nghĩ ra ý tưởng, bạn có thể tham khảo những phong cách dưới đây:

2.1. Phong cách tối giản

Phong cách tối giản hiện nay đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi. Phong cách này không cần sử dụng quá nhiều nội thất mà chỉ cần tận dụng những tiểu cảnh có sẵn như ánh sáng, cửa sổ,… đã đủ cho ra một không gian làm việc rất “nghệ”.

2.2. Phong cách Cổ điển

Phong cách cổ điển được nhiều tín đồ theo đuổi và “săn lùng” những nội thất để không gian trở nên vintage. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách “mix and match” hợp lý, chỉ bằng những dụng cụ đơn giản bạn đã có thể setup bàn làm việc theo sở thích rồi đấy.
1697171344533.png