Việc sắp xếp (set up) bàn làm việc văn phòng luôn cần được quan tâm và chú ý để vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian vừa tạo nguồn cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn. Vậy sắp xếp bàn văn phòng thế nào khoa học? Đừng bỏ qua những gợi ý thú vị từ banlamviecdsg.com nhé!
Những hồ sơ cần giải quyết trong ngày thường đặt ở vị trí này để đảm bảo bạn không quên mất vì chúng nằm trong tầm nhìn của bạn. Điều này giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình mà không rối lên vì sợ sót công việc.
Tìm sản phẩm: >>> 180+ mẫu bàn máy tính phù hợp cho mọi nhu cầu!
1. Các cách sắp xếp bàn làm việc tiện nghi, thông minh
Để có được không gian làm việc thoải mái, hợp lý và thông minh, bạn cần sắp xếp từng khu vực thật hợp lý:1.1. Cách sắp xếp phía góc phải bàn làm việc
Bạn chỉ nên sử dụng góc phải phía bên trên để trang trí bàn làm việc để tránh việc bị vướng vào tay gây khó chịu lúc làm việc. Theo đó, bạn có thể đặt lọ đựng bút và 1 chiếc đèn nhỏ cho những khi làm việc buổi tối. Chiếc lọ đựng bút hãy đặt gần máy tính để tiện cho việc sử dụng, chỉ cần với tay ra là có thể lấy được. Về phần cây đèn được đặt góc bên phải sẽ rất phù hợp do nó chiếm khá nhiều diện tích và ít sử dụng.1.2. Cách sắp xếp phía góc trái bàn làm việc
Tại vị trí này, bạn có thể dùng để đặt hộp đựng hồ sơ. Vì là góc làm việc nhỏ, nên bạn hãy ưu tiên chọn hộp đựng có ngăn và đánh dấu từng loại để dễ tìm kiếm, hoặc dùng nhiều màu hoặc ghi chú rõ ràng ngoài gáy mỗi tập hồ sơ… Những lúc cần gấp, bạn chỉ cần đưa mắt qua 1 lượt là có thể lấy được tập hồ sơ đang cần mà không cần phải làm xáo trộn khiến bàn làm việc trở nên bừa bộn.Những hồ sơ cần giải quyết trong ngày thường đặt ở vị trí này để đảm bảo bạn không quên mất vì chúng nằm trong tầm nhìn của bạn. Điều này giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình mà không rối lên vì sợ sót công việc.