Công ty TNHH Hải Đăng LD tuyển dụng Nhân viên Thu ngân - CSKH
1. Mô tả công việc
- Trực quầy, thu ngân;
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh;
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải;
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm;
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
2. Yêu cầu ứng viên
- Có mục tiêu rõ ràng cho bản thân, có sự cầu tiến, trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần cầu thị, kiên trì, trung thực;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở mảng cùng ngành;
3. Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: theo năng lực , thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật;
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động;
- Nghỉ phép, lễ theo qui định của nhà nước và các chế độ phúc lợi dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, ....;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ;
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp;
4. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về mail: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại 386, Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
- Tiêu đề mail: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển
- Hạn nhận CV: Hết ngày 31/12/2024
1. Mô tả công việc
- Trực quầy, thu ngân;
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh;
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải;
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm;
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
2. Yêu cầu ứng viên
- Có mục tiêu rõ ràng cho bản thân, có sự cầu tiến, trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần cầu thị, kiên trì, trung thực;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở mảng cùng ngành;
3. Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: theo năng lực , thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật;
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động;
- Nghỉ phép, lễ theo qui định của nhà nước và các chế độ phúc lợi dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, ....;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ;
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp;
4. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về mail: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại 386, Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
- Tiêu đề mail: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển
- Hạn nhận CV: Hết ngày 31/12/2024
Last edited: