Làm thế nào để phiếu giảm giá của bạn có một nội dung thu hút khách hàng? Một nội dung như vậy rất cần sự đầu tư và trau chuốt. Và bài viết dưới đây của công ty Promac chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế một nội dung thu hút.
1. Sử dụng hiệu quả kích thước cho phép
Sử dụng diện tích của phiếu giảm giá để giải thích những gì được cung cấp cho. Các phiếu giảm giá tốt nhất chỉ đơn giản là liệt kê ra những gì khách hàng sẽ nhận được khi họ đổi phiếu giảm giá này. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì, và đừng mơ hồ.
2. Tiêu đề
Một tiêu đề hiệu quả cho một phiếu giảm giá là ngắn và đến điểm. Sử dụng phần thân của phiếu giảm giá để cung cấp các chi tiết về những gì khách hàng đang nhận được. Sử dụng phông chữ đậm lớn của tiêu đề như một cơ hội để thu hút sự chú ý. Những từ hay để sử dụng là miễn phí, giảm giá.
Ngoài phiếu giảm giá ra, phiếu trúng thưởng cũng là một mẫu phiếu có chức năng khá tương đồng. Cũng dùng chung mục đích tăng doanh số cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu in phiếu trúng thưởng, hãy tìm hiểu thêm tại đây: https://promacprinting.com/in-phieu-trung-thuong/
3. Hết hạn
Ngày hết hạn là một trong những phần bị bỏ qua nhất của phiếu giảm giá. Nếu bạn chọn một ngày hết hạn quá dài, khách hàng có nhiều khả năng sẽ đặt chúng vào một đống Cọc cho sau này và sau đó hoàn toàn quên chúng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một ngày ngắn như 7 ngày, sẽ có cảm giác cấp bách sử dụng phiếu giảm giá càng sớm càng tốt, khiến cho ít có khả năng phiếu giảm giá của bạn sẽ bị lãng quên.
Một kỹ thuật trong quá trình in ấn đó là kỹ thuật trapping trong in ấn cũng rất cần được chú ý tới nhằm tránh xảy ra sai sót trong quá trình in. Nếu muốn mẫu phiếu giảm giá của mình được hoàn thiện, bạn cần chú ý đến kỹ thuật này.
4. Khước từ
Tuyên bố từ chối trách nhiệm là bản in đẹp liệt kê bất cứ điều gì sẽ làm mất phiếu giảm giá của bạn. Một cho mỗi khách hàng, không hợp lệ với các ưu đãi khác, v.v ... Hãy cố gắng giữ phần này càng ngắn càng tốt. Từ chối trách nhiệm dài với một loạt các quy tắc có thể tắt khách hàng của bạn và họ có thể tránh sử dụng phiếu giảm giá cùng nhau.
5. Màu sắc
Màu sắc là một điều tối quan trọng thiết kế một phiếu giảm giá. Nội dung có hay như thế nào mà màu sắc không bắt mắt thì cũng rất khó để thu hút khách hàng. Và màu sắc chính là điều đầu tiên gây được ấn tượng trong mắt khách hàng. Chính vì vậy bạn cần phải đầu tư về màu sắc làm sao cho hợp lý, nổi bật và dễ gây thu hút.
6. Phiếu giảm giá so với ưu đãi đặc biệt
Đây không hẳn là một mẹo, nhưng là một lỗi tôi thường thấy. Ưu đãi đặc biệt được ngụy trang dưới dạng phiếu giảm giá. Mặc dù các ưu đãi đặc biệt là một sự thay thế tuyệt vời cho các phiếu giảm giá, vì chúng không có cảm giác cấp bách đó, nhưng chúng không hiệu quả trong việc theo dõi một chiến dịch.
Nếu bạn có nhu cầu in ấn phiếu giảm giá, hãy tham khảo qua công ty Promac của chúng tôi: http://bit.ly/2k8uRyA
Hai sự khác biệt chính giữa hai có thể được trả lời bằng hai câu hỏi này. Nó có hết hạn không? và bất cứ ai có thể nhận được giá này? Tất cả các phiếu giảm giá hết hạn, và những người duy nhất có thể nhận được giá phiếu giảm giá là nếu họ có phiếu giảm giá, hoặc ít nhất là biết về nó. Nếu bạn đang cung cấp một thay đổi dầu với giá 35 đô la cho bất kỳ ai bước vào cửa hàng của bạn thì thì Nhận một thay đổi dầu với giá 35 đô la không phải là một phiếu giảm giá.
Bài viết trên đây của Promac đã cung cấp cho bạn những thông tin về nội dung của một phiếu giảm giá. Hy vọng bạn có thể tạo ra một phiếu giảm giá phù hợp cho công ty của mình.
1. Sử dụng hiệu quả kích thước cho phép
Sử dụng diện tích của phiếu giảm giá để giải thích những gì được cung cấp cho. Các phiếu giảm giá tốt nhất chỉ đơn giản là liệt kê ra những gì khách hàng sẽ nhận được khi họ đổi phiếu giảm giá này. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì, và đừng mơ hồ.
2. Tiêu đề
Một tiêu đề hiệu quả cho một phiếu giảm giá là ngắn và đến điểm. Sử dụng phần thân của phiếu giảm giá để cung cấp các chi tiết về những gì khách hàng đang nhận được. Sử dụng phông chữ đậm lớn của tiêu đề như một cơ hội để thu hút sự chú ý. Những từ hay để sử dụng là miễn phí, giảm giá.
Ngoài phiếu giảm giá ra, phiếu trúng thưởng cũng là một mẫu phiếu có chức năng khá tương đồng. Cũng dùng chung mục đích tăng doanh số cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu in phiếu trúng thưởng, hãy tìm hiểu thêm tại đây: https://promacprinting.com/in-phieu-trung-thuong/
3. Hết hạn
Ngày hết hạn là một trong những phần bị bỏ qua nhất của phiếu giảm giá. Nếu bạn chọn một ngày hết hạn quá dài, khách hàng có nhiều khả năng sẽ đặt chúng vào một đống Cọc cho sau này và sau đó hoàn toàn quên chúng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một ngày ngắn như 7 ngày, sẽ có cảm giác cấp bách sử dụng phiếu giảm giá càng sớm càng tốt, khiến cho ít có khả năng phiếu giảm giá của bạn sẽ bị lãng quên.
Một kỹ thuật trong quá trình in ấn đó là kỹ thuật trapping trong in ấn cũng rất cần được chú ý tới nhằm tránh xảy ra sai sót trong quá trình in. Nếu muốn mẫu phiếu giảm giá của mình được hoàn thiện, bạn cần chú ý đến kỹ thuật này.
4. Khước từ
Tuyên bố từ chối trách nhiệm là bản in đẹp liệt kê bất cứ điều gì sẽ làm mất phiếu giảm giá của bạn. Một cho mỗi khách hàng, không hợp lệ với các ưu đãi khác, v.v ... Hãy cố gắng giữ phần này càng ngắn càng tốt. Từ chối trách nhiệm dài với một loạt các quy tắc có thể tắt khách hàng của bạn và họ có thể tránh sử dụng phiếu giảm giá cùng nhau.
5. Màu sắc
Màu sắc là một điều tối quan trọng thiết kế một phiếu giảm giá. Nội dung có hay như thế nào mà màu sắc không bắt mắt thì cũng rất khó để thu hút khách hàng. Và màu sắc chính là điều đầu tiên gây được ấn tượng trong mắt khách hàng. Chính vì vậy bạn cần phải đầu tư về màu sắc làm sao cho hợp lý, nổi bật và dễ gây thu hút.
6. Phiếu giảm giá so với ưu đãi đặc biệt
Đây không hẳn là một mẹo, nhưng là một lỗi tôi thường thấy. Ưu đãi đặc biệt được ngụy trang dưới dạng phiếu giảm giá. Mặc dù các ưu đãi đặc biệt là một sự thay thế tuyệt vời cho các phiếu giảm giá, vì chúng không có cảm giác cấp bách đó, nhưng chúng không hiệu quả trong việc theo dõi một chiến dịch.
Nếu bạn có nhu cầu in ấn phiếu giảm giá, hãy tham khảo qua công ty Promac của chúng tôi: http://bit.ly/2k8uRyA
Hai sự khác biệt chính giữa hai có thể được trả lời bằng hai câu hỏi này. Nó có hết hạn không? và bất cứ ai có thể nhận được giá này? Tất cả các phiếu giảm giá hết hạn, và những người duy nhất có thể nhận được giá phiếu giảm giá là nếu họ có phiếu giảm giá, hoặc ít nhất là biết về nó. Nếu bạn đang cung cấp một thay đổi dầu với giá 35 đô la cho bất kỳ ai bước vào cửa hàng của bạn thì thì Nhận một thay đổi dầu với giá 35 đô la không phải là một phiếu giảm giá.
Bài viết trên đây của Promac đã cung cấp cho bạn những thông tin về nội dung của một phiếu giảm giá. Hy vọng bạn có thể tạo ra một phiếu giảm giá phù hợp cho công ty của mình.