Bảo Lộc LG Optimus Vu - thiết bị "Lai" giữa Điện thoại và Tablet.

Optimus Vu là một chiếc điện thoại thật đặc biệt của LG. Trong khi phần lớn những chiếc smartphone khác trên thị trường có màn hình 16:9 thì nó lại lạc loài với tỷ lệ 4:3. Đây là chiếc điện thoại đặc biệt, phù hợp với những người thích sự mới lạ, thích phá cách hay chỉ đơn giản là cần một thứ gì đó đáp ứng được nhu cầu bản thân.


21_17_03_LG-Optimus-VU-5inch.jpg

Với cấu hình máy khủng - hiệu năng xử lý nhanh nhẹn, màn hình lớn – sắc nét – hỗ trợ màu chuẩn, bộ nhớ trong lên đến 32Gb. LG Optimus Vu hứa hẹn đem lại cho người dung nhiều trải nghiệm mới lạ, phù hợp với việc lướt web và đọc sách điện tử bởi cấu hình xử lý nhanh nhẹn và pin với thời gian sử dụng tốt.

LG VU 1
·Hệ điều hành: Android 4.0.4
·Màn hình: HD-IPS 5-inch, tỉ lệ 4:3, độ phân giải 1024x768
·BXL NVIDIATegra 3bốn nhân, tốc độ 1.5Ghz
·Bộ nhớ trong 32GB
·RAM 1GB
·Micro-SIM
·Không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài
·Máy ảnh: Trước 1.3MP, Sau 8.0MP – Ra lệnh chụp bằng giọng nói
·Hỗ trợ NFC
·Kết nối: 3G, HDMI, DLNA, Wifi Direct,...
·Kích thước: 139.6 x 90.4 x 8.5mm. Nặng 168g
·Pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ 2080mAh
lg-optimus-vu-ii.jpg


Màn hình tỷ lệ 4:3, gần như vuông thì Optimus VU có bề ngang khá lớn, bạn có thể cầm máy bằng một tay. Gần như toàn bộ các chi tiết bên ngoài của Optimus VU đều chống trầy xước. Chúng ta có nắp lưng màu đen với vân sần làm bằng nhựa, viền hợp kim xung quanh máy và màn hình đều rất chắc chắn và khó trầy.
Màn hình rất đẹp, sử dụng tấm nền HD-IPS với độ phân giải 1024x768, độ phân giải này đảm bảo cho máy vẫn hoạt động tốt và tương thích với những phần mềm Android hiện tại.
Phần mềm chụp ảnh của Optimus VU có đầy đủ các tính năng cần thiết giống với trên Optimus 4X HD và Optimus G. Đặc biệt là khả năng ra lệnh chụp hình bằng giọng nói, thay vì phải nhấn nút thì bạn chỉ cần nói "Cheese", máy sẽ tự chụp giùm bạn.
Optimus Vu sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Tegra 3 tốc độ 1.5Ghz và RAM 1GB, được cài sẵn Android 4.04 Ice Cream Sandwich. Cấu hình này khá cơ bản, máy hoạt động trơn tru, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

LG VU II

lg_optimus_vu_ii_1-580x378.jpeg

  • Màn hình 5", IPS, độ phân giải 768x1024; tỷ lệ 4:3;
  • CPU lõi kép 1,5GHz Qualcomm Snapdragon S4 Plus;
  • RAM 2GB;
  • Hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ SD;
  • Pin dung lượng 2150mAh;
  • Hỗ trợ mạng 4G LTE; VoLTE;
  • Hỗ trợ NFC;
  • WiFi 802.11 a/b/g/n;
  • Bluetooth 4.0
  • Bút "Rubberdium Pen 2.0" - mỏng hơn và cho độ chính xác cao hơn;
  • IR Blaster và phần mềm QRemote;
  • Hệ điều hành Android 4.0 - Ice Cream Sandwich;
LG-Optimus-Vu-2-Pink-1caa5.jpg
Tỉ lệ khung hình của
LG Optimus Vu 2 vẫn là 4:3, kích thước 5 inch độ phân giải 1024x768 XGA. Và giống như người đàn anh Vu 1, Vu 2 được thiết kế hoàn toàn vuông vức, góc cạnh.

Màn hình của LG Optimus Vu 2 rất sáng và nhạy với hệ điều hành Android dù chỉ chạy Ice Cream Sandwich chứ không phải Jelly Bean.
Optimus Vu 2 cũng sở hữu cả Qslide, tính năng cho phép người dùng chạy một lúc hai ứng dụng: Vừa nhắn tin vừa xem video trên cùng một màn hình.
Một điểm đặc biệt khác mà LG mang đến cho những chiếc Optimus Vu của họ: Talk- ứng dụng cho phép chúng ta chia sẻ màn hình với một chiếc Vu 2 khác và cả hai người dùng máy Vu 2 có thể vẽ lên màn hình, chia sẻ thông tin bản đồ ghi chú trong thời gian thực và thậm chí là cả khi đang gọi điện.
Camera mặt sau 8MP của LG Optimus Vu 2 hứa hẹn sẽ cho ra những hình ảnh khá chất lượng và với những tính năng như đèn flash, HDR, chụp toàn cảnh, burst mode (chụp hình nhanh, liên tiếp) và điều khiển lá chắn sáng bằng giọng nói.



techphone.vn-danh-gia-nhanh-LG-Optimus-Vu-2-9.JPG


Nếu yêu thích sự đặc biệt và mới lạ về ngoại hình của chiếc điện thoại này thì với cấu hình mạnh mẽ mà LG VU sở hữu đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.
Tham khảo và trải nghiệm sản phẩm tại Bách Khoa Computer Bảo Lộc, tầng trệt - siêu thị Coopmart Bảo Lộc hoặc liên hệ Hotline 0908.615.226 (Ms.Hiền)
 
cho cái giá tham khảo đi pà chị

Bên mình đang có LG VU II sẵn ở chi nhánh, chạy KM tới hết ngày 5/9, giá là 4.790.000, giá niêm yết là 5.790.000, dòng VU II này có thể dùng cổng hồng ngoại để điều khiển Tivi, máy lạnh rất độc đáo bạn nhé!!! :)