Toàn Quốc Mách Bạn Cách Hủy Đăng Ký Gói Cước Fb1 Của Mobifone Nhanh Nhất, Chính Xác Nhất

Mua thẻ cào mobifone online hay các gói cước khác của Mobifone sẽ gúp cho quý khách hàng được thỏa sức online, kết nối internet cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Khi bạn sử dụng gói cước hữu ích FB1 của Mobifone đồng hành mọi lúc mọi nơi với bạn. Nhưng không có gì tồn tại được lâu, sẽ có lúc bạn không muốn sử dụng gói cước này nữa, khi bạn không còn nhu cầu sử dụng hoặc một lý do đặc biệt nào đó. Khi đó việc hủy đăng ký gói cước này là lựa chọn đúng đắn để tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Khi đăng ký hủy sử dụng gói cước, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng để dành cho việc gọi điện hoặc nhắn tin…

6a46d22d75d50c76460bffd75d3b2f76.jpg

Hướng dẫn cách hủy gói cước FB1 Mobifone đơn giản nhất

Để hủy thành công gói cước FB1 của Mobifone, quý khách hàng chỉ cần thao tác cực kỳ đơn giản. Quý khách chỉ cần soạn tin nhắn tới tổng đàu 999 của Mobifone để hủy thành công gói cước này. Khi đã hủy thành công gói cước, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc cước phí phát sinh ngoài gói vì không biết mình đã dùng hết lưu lượng đăng ký chưa.

Thay vào đó bạn có thể Nạp tiền điện thoại Viettel Mobifone Vinaphone online để có thể thỏa sức online, lướt web, đoc báo, chơi game… Với khoản chi phí bạn sẽ dành lại được là 3000đ/1ngay sử dụng. Quý khách hàng có thể trải nghiệm thêm rất nhiều tiện ích dành cho người sử dụng di động mới và hấp dẫn hơn như các dịch vụ GTGT...

Quý khách hàng có thể tự chủ động việc có hủy đăng ký gói cước hay không. Thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY FB1 gửi về 999 (cước phí 200đ/1 tin nhắn). Cực kỳ đơn giản và dễ dàng cho bạn sử dụng. Hủy đăng ky được cho là cách tốt nhất khi bạn không còn nhu cầu sử dụng các dịch vụ đã đăng ký.

fc98d190e4b6f040b0a84f114b804f2b.jpg

Cú pháp đơn giản, nhanh chóng


Các lưu ý cho bạn khi hủy đang ký gói cước này: Mọi ưu đãi của gói FB Mobifone sẽ bị hủy hoàn toàn khi bạn đăng ký hủy gói cước. Khi ban sử udngj facebook tiếp tục và có phát sinh liên kết, bạn sẽ phải trả 75đ/50KB khi bạn truy cập và sử dụng ứng dụng.

Bạn hãy Mua thẻ điện thoại viettel giá rẻ và lựa chọn đăng ký cho mình một gói cước 3G phù hợp với bạn để có thể thỏa sức online, lướt web, đọc báo, chơi game... mà không lo bị mất thêm cước phí phát sinh.

Chúc bạn có thể hủy được thành công gói cước và tiết kiệm được chi phí tối đa cho mình nhé.