Toàn Quốc Mẫu Máy Sony Xperia Xzs Chính Thức Trình Làng

Thời điểm đầu năm được coi là thời gian được nhiều hãng tung ra những sản phẩm đặc sắc của mình sau sự kiệm MWC 2017. Sau sự kiện máy Sony Xperia XZs đã chính thức trình làng mời bạn cập nhật thông tin nhanh chóng ở bài viết dưới.

Được nhận định là mẫu máy có nhiều thay đổi về thiết kế và cấu hình so với những mẫu máy được ra mắt trước đó nhưng bù lại mẫu Sony Xperia XZs lại sở hữu bộ camera mới cực chất. Camera mới hỗ trợ người dùng trong việc có thể có những bức ảnh đẹp nhất để có thể chia sẻ lên mạng xã hội cũng như các trang mạng xã hội khác. Bạn đừng quên Nap tien dien thoai chiet khau cao để có thể đăng ký mạng và cập nhật tin tức mới nhất.

1488254528_1488246134-148821717096670-xperia-xz-premium-display.jpg

Sony Xperia XZs khá thu hút người dùng​

Thiết kế trên các dòng sản phẩm này của Sony không có thay đổi quá nhiều trong suốt thời gian vừa qua và mẫu Xperia XZs được coi là không nằm ngoài ngoại lệ. Theo đó, những mẫu máy sở hữu thiết kế giống với ngôn ngữ ALKALEIDO™ đã được áp dụng cho dòng máy Xperia XZ đã ra mắt vào năm 2016 nhưng đã được hoàn thiện khá sắc sảo và sang trọng vào năm nay. Sự khác biệt này là do hãng Sony sử dụng hai mặt kính Gorilla Glass 5 của cả mặt trước và mặt sau,được kết hợp cùng với bộ khung kim loại giúp tăng độ cứng cáp,và giảm rủi ro khi máy bị rơi.

Máy sở hữu vỏ ngoài không có quá nhiều đột phá nhưng thay vào đó thì Xperia XZs lại được tích hợp cấu hình khá mạnh mẽ trong tầm giá. Theo đó, máy sử dụng chip Snapdargon 820 của Qualcomm,cùng RAM 4 GB và hỗ trợ 32 / 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Với cấu hình máy, giúp người dùng trải nghiệm các hoạt động như chơi game, Mua thẻ điện thoại Viettel trực tuyến và hưởng chiết khấu cao nhất tại các wedsite online.

1_108699.png

Máy với thiết kế đẹp mắt​

Bên cạnh dòng máy XZ Premium với màn hình chuẩn 4K hiện đại, hãng Sony còn mang đến những tùy chọn khác không kém hấp dẫn cho người dùng đó là dòng máy XZs với màn hình hiển thị là 5.2 inch cùng độ phân giải Full HD. Kích thước màn hình vừa đủ cùng độ phân giải màn hình được đánh giá cao giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn. Giúp người dùng Mua the dien thoai gia goc ngay trên điện thoại cũng sắc nét hơn.

Camera Motion Eye tích hợp trên Xperia XZs : sử dụng cảm biếm camera di động được thiết kế 2 lớp, một lớp bộ nhớ riêng hỗ trợ lưu lại hình ảnh và những video trực tiếp thay thế cho việc sử dụng chip xử lý chuyển qua RAM như trước. Lớp thứ hai giúp thiết bị quay phim slow-motion với tốc độ cùng hình ảnh cao nhất. Máy dự kiến sẽ được bán với giá chưa đến 15 triệu đồng. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin nhanh chóng nhất.