Toàn Quốc Một Số Đồ Dùng Công Nghệ Có Thể Bạn Quan Tâm

Trong mỗi chuyến đi chơi, đi du lịch đi xa về vùng quê hay các chuyến đi dã ngoại thì quả thật sẽ trở nên thú vị, vui vẻ hơn rất nhiều nếu có sự “tham gia” của các đồ dùng công nghệ như gậy chụp ảnh “tự sướng”, pin, sạc dự phòng, loa di động, smartphone đây là các sản phẩm được giới trẻ ưu chuộng dùng nhiều. hãy mua thẻ điện thoại Viettel Online giá rẻ mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet với vienthong.com.vn

Sản phẩm bán chạy đầu tiên là gậy selfie, chân máy ảnh. Gậy chụp ảnh nói trên còn gọi là gậy chụp ảnh “tự sướng” hoặc chân máy ảnh sẽ là những đồ dùng công nghệ thiết yếu cho mỗi chuyến đi du lịch của ban. Đặc biệt là những bạn trẻ thích chụp ảnh, du lịch, khám phá các địa điểm mới.

11501efe2bde068a505287becec6180f.jpg

Gậy selfie chân máy ảnh hữu ích rất nhiều khi chụp ảnh​

Bạn chỉ cần cài đặt cho smartphone của mình một gói cước 3G phù hợp là có thể đăng tải ngay những bức ảnh đẹp lên Facebook, Instagram… chia sẻ với bạn bè, người thân. Với kết nối 3G, bạn còn có thể nạp tiền điện thoại Viettel Online mọi lúc mọi nơi với tiện ích mua thẻ trên Vienthong.com.vn một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách mua thẻ cào giấy hay nạp tiền điện thoại thông thường.

Phụ kiện thứ 2 là Pin, sạc dự phòng. Cũng là đồ dùng công nghệ bạn không thể quên khi chuẩn bị “hành trang” cho chuyến du lịch của mình. Sự chuẩn bị này sẽ giúp cho bạn có thể nạp năng lượng nhanh chóng cho các thiết bị công nghệ khác như máy ảnh, smartphone,… mà không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

d252cb5c6686e45a70242db184a65f63.jpg

Tai nghe di động công cụ hay khi dã ngoại​

Phụ kiện tiếp theo được nhắc tới là sản phẩm dành cho các bạn yêu âm nhạc. Muốn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Loa di động và tai nghe có âm thanh đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn có thể đắm mình trong những bản nhạc bất hủ, những bài hát hay nhất, hoặc đơn giản là giúp bạn xua tan cơn say tàu xe, hay cảm giác buồn ngủ, chán chường trong cuộc hành trình của bạn.

Tai nghe có âm thanh chất lượng sẽ giúp bạn khuấy động không khí, xua đi cảm giác buồn ngủ hoặc các cơn say tàu xe. Đừng quên theo dõi các tin khuyến mãi Viettel để mua the Viettel gia re tha hồ gọi điện chia sẻ niềm vui cùng bạn bè khi đi du lịch.