Bảo Lộc Mũ Lưỡi Trai Đồng Phục Công Nhân Vải Kaki Cao Cấp

Số điện thoại liên hệ

0349577479

1/ Mũ lưỡi trai được thiết kế đặc biệt cho công nhân thường có những đặc điểm sau:
  1. Lưỡi trai nổi bật: Đây là điểm nhấn chính của mũ, có thể có lưỡi trai cong, phẳng hoặc vừa cong vừa phẳng. Lưỡi trai giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn trong quá trình làm việc ngoài trời.
  2. Chất liệu chống thấm nước hoặc chống nắng: Mũ thường được làm từ vải bền, chống thấm nước hoặc có khả năng chống nắng tốt, giúp bảo vệ đầu và khuôn mặt của người đội mũ khỏi tác động của thời tiết xấu.
  3. Có dây điều chỉnh hoặc băng Velcro: Điều chỉnh được để phù hợp với kích thước đầu của người sử dụng, giúp mũ vừa vặn và thoải mái hơn.
  4. Thiết kế thoáng khí: Một số mẫu mũ có các lỗ thông hơi hoặc vật liệu thoáng khí để giúp tăng cường sự thông thoáng, giảm cảm giác nóng và ẩm khi đội trong thời gian dài.
  5. Màu sắc và logo thương hiệu: Thường có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của công ty, đi kèm với logo hoặc màu sắc phù hợp với đồng phục công nhân hoặc yêu cầu của công ty.
  6. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Mũ lưỡi trai cao cấp có vật liệu dễ dàng vệ sinh, giúp mũ luôn giữ được vẻ sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
2/ Địa chỉ mua sắm:
Bảo Hộ Xanh tự hào là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc cung cấp giải pháp bảo hộ toàn diện. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, nhận thức rõ về tầm quan trọng của an toàn trong mọi môi trường làm việc.
3/ Thông tin liên hệ:
  • Email: [email protected]
  • Hotline/Zalo Miền Nam: 0938528965
  • Miền Trung Và Miền Bắc: 0965871759
4/ Link sản phẩm: Mũ Lưỡi Trai Đồng Phục Công Nhân Vải Kaki Cao Cấp