- Lập đầy đủ các chứng từ kế toán Thu – Chi – Nhập – Xuất … cho Doanh nghiệp.
- Sắp xếp, phân loại và đóng chứng từ kế toán theo quy định.
- Ghi chép và in sổ kế toán chi tiết các loại (chi tiết tiền mặt, tiền gửi, phải thu, phải trả, tồn kho…)
- Ghi chép và in sổ kế toán tổng hợp (sổ cái các tài khoản, sổ nhật ký tổng hợp…)
- Lập đầy đủ các bảng tính giá thành, tính giá xuất kho, bảng lương và bảng tính bảo hiểm cho nhân viên, bảng tổng hợp và phân bổ các loại chi phí…
- Tổng hợp số liệu, kết chuyển doanh thu và chi phí để làm báo cáo tài chính cho Doanh nghiệp.
- Sắp xếp, phân loại và đóng chứng từ kế toán theo quy định.
- Ghi chép và in sổ kế toán chi tiết các loại (chi tiết tiền mặt, tiền gửi, phải thu, phải trả, tồn kho…)
- Ghi chép và in sổ kế toán tổng hợp (sổ cái các tài khoản, sổ nhật ký tổng hợp…)
- Lập đầy đủ các bảng tính giá thành, tính giá xuất kho, bảng lương và bảng tính bảo hiểm cho nhân viên, bảng tổng hợp và phân bổ các loại chi phí…
- Tổng hợp số liệu, kết chuyển doanh thu và chi phí để làm báo cáo tài chính cho Doanh nghiệp.