Toàn Quốc Pin dự phòng Romoss sense4 10400mAh

Thông tin sản phẩm
  • Mã sản phẩm : Pin dự phòng Romoss sense4 10400mAh
  • Dung lượng : 10400mAh
  • Hiệu suất : 85%
  • Input : DC 5V- 2A
  • Output : DC 5V, 1A-2A
  • Lõi pin : Li-ion
  • Màu sắc : trắng
  • LCD : không
  • Led : có ( hiển thị dung lượng pin còn lại )
  • Đén pin : không
  • Số cổng USB : 02
  • Hãng sản xuất : ROMOSS
  • Bảo hành : chính hãng 01 năm
Giá:300,000 VNĐ (Điện thoại: 0909 999 019 )
Hãng sản xuất:ROMOSS
Bảo hành:12 Tháng
Trong kho:Còn hàng
Số lượt xem:116

Hiện nay Smartphone được sử dụng phổ biến ở mọi đối tượng, vì giá thành rẻ phù hợp với số đông người dùng và sự tiện lợi của nó mang lại. Tuy nhiên sử dụng smartphone cũng có những bất tiện nhất là vấn đề pin của nó. Nếu bạn sử dụng điện thoại thường thì có thể xài cả tuần mới hết pin nhưng đối với smartphone thì thậm chí bạn xài chưa được một ngày là cạn hết pin bởi mức độ làm việc cao hơn nhiều do dùng nhiều ứng dụng cùng lúc trong một thiết bị với thời gian dài. sự tiêu hao điện năng là hiển nhiên khi bạn chạy nhiều ứng dụng cùng lúc ngoài ra nó còn ngốn điện khi máy phát nhiệt.

Công nghệ Pin không thể bắt kịp với những nâng cấp cấu hình, màn hình và tính năng. Pin dự phòng là một giải pháp tạm thời nhưng nó được coi là cứu tinh cho các thiết bị công nghệ. Nhiều người thực sự phân vân khi mua pin sạc dự phòng vì quá nhiều hãng sản xuất thiết bị này, thậm chí còn e ngại khi sử dụng pin sạc dự phòng tại các sản phẩm nhái giả quá nhiều. Tâm lý e ngại là hiển nhiên vì nó có thể gây hại cho điện thoại của họ và hơn nữa nó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng khi sử dụng hàng nhái, giả, kém an toàn.

Để mua được một sản phẩm Pin sạc dự phòng đa năng tốt phục vụ đúng nhu cầu và hợp với túi tiền thì người tiêu dùng bạn phải nghiên cứu thương hiệu, giá cả, dung lượng và phân biệt được hàng nhái giả. Tuy nhiên với những cửa hàng phân phối lâu năm và uy tín thì bạn chỉ việc nêu nhu cầu thì họ sẽ tư vấn cụ thể các loại sạc dự phòng mà bạn cần và việc tiếp theo là bạn chỉ việc chọn mẫu nào bạn thấy thích. Tâm lý e ngại sử dụng hàng Trung Quốc hiện nay xuất phát từ những người đã sử dụng các sản phẩm nhái giả kém chất lượng và một lý do nữa là tình hình quan hệ Việt Nam và TQ khá căng thẳng dẫn đến tâm lý này. Nếu là người hiểu biết về thị trường và sản phẩm thì những rào cản trên không có gì đáng ngại.

romoss_sense_4_10400mah_1.jpg


Pin sạc dự phòng Romoss chính hãng

Pin sạc dự phòng Romoss là thương hiệu nổi tiếng về pin dự phòng. nếu bạn so sánh với các sản phẩm của Mỹ hay của Nhật về chất lượng thì cũng không kém chút nào tuy nhiên giá thành lại cực kỳ hấp dẫn vì nhân công ở TQ giá rẻ, hơn nữa thi trường nội địa rộng lớn dẫn đến nhu cầu sản phẩm cũng nhiều nên sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn, tiết kiêm chi phí .

pin_sac_du_phong_romoss_sense_4_1.jpg


Pin sạc dự phòng Romoss sense 4 10400mAh
Giới thiệu Pín sạc dự phòng Romoss sense4 10000mAh[/B] : Sản phẩm được thiết kế đẹp, mang tính di động cao, tiện lợi cho người dùng với hai cổng sạc cho phép sạc hai thiết bị cùng lúc. Pín sạc dự phòng Romoss sense4 10000mAh phù hợp với mọi đối tượng bởi giá cả cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo, dung lượng đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết đối với số đông khách hàng sử sụng smartphone, máy tính bảng, đảm bảo an toàn cho các thiết bị sạc và chế độ bảo hành 1 năm