Bảo Lộc Smartphone bốn nhân giá rẻ

Mẫu smartphone Thunderbird vừa được hãng Mobell đưa ra thị trường gần như là bản sao hoàn chỉnh của chiếc smartphone cao cấp Paladin khi được trang bị vi xử lý Qualcomm bốn nhân, màn hình cảm ứng 4.5 inch cùng thiết kế sang trọng.

Cấu hình mạnh mẽ:

Mobell Thunderbird được vận hành bởi chip Qualcomm gồm 4 nhân ARM7 có tốc độ hoạt động 1,2GHz cùng bộ nhớ RAM 512MB. Và cũng không kém cạnh phiên bản cao cấp Paladin, Thunderbird cũng được tích hợp chip đồ họa Adreno 203, quá đủ sức mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với các ứng dụng giải trí, chơi game cũng như cho những công việc hằng ngày của mình. Bạn có thể xử lý nhiều công việc với nhiều ứng dụng cùng lúc mà không có cảm giác bị khưng hay quá tải.

Ngoài ra, với bộ nhớ tích hợp 4GB và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ cho Thunderbird bằng thẻ nhớ microSD hỗ trợ mức dung lượng tối đa 32GB, quá đủ để bạn cài đặt những ứng dụng, lưu trữ các đoạn video, hình ảnh hay nhưng tập tin làm việc của bạn trên chiếc smartphone tầm trung này.
Thỏa sức chụp hình, quay video với camera 8 MP

Mobell Thunderbird được trang bị 2 camera với camera chính 8 MP có khả năng tự động lấy nét đi kèm cùng hệ thống đèn Flash LED kép sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera chính cũng cho phép bạn quay phim HD với độ phân giải 720p. Và đương nhiên, máy cũng được trang bị camera phụ 0,3 MP dành cho các cuộc gọi video hay tự ghi lại những khoảng khắc độc và đầy thú vị của mình.

Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp ứng dụng chụp hình với nhiều tùy chỉnh khác nhau cùng 3 chế độ chính là quay phim, chụp hình chuẩn và chụp hình panorama.

Hệ điều hành Jelly Bean

Được trang bị sức mạnh của hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean), phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho smartphone thông dụng nhất toàn cầu. Jelly Bean có khả năng xử lý đồ họa nhanh, êm và mượt cùng với trải nghiệm Google SearchTM hoàn toàn mới được nâng cấp tính năng Google NowTM, sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác, thậm chí trước khi bạn yêu cầu.

cache_php.jpg
Kết nối mọi lúc mọi nơi

Một điểm hấp dẫn không kém của chiếc smartphone tầm trung Mobell Thunderbird chính là việc hỗ trợ đầy đủ các kết nối đang rất phổ biến hiện nay. Máy được tích hợp kết nối Wifi, 3G HSDPA tốc độ cao giúp, định vị toàn cầu GPS hỗ trợ tính năng A-GPS và Bluetooth 4.0. Tất cả sẽ là những “trợ thủ” đắc lực cho bạn trong công việc, học tập hay giải trí.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị giắc cắm 3,5 mm dành cho tai nghe cùng cổng giao tiếp micro USB vừa để sạc pin vừa để người dùng kết nối với máy tính để trao đổi dữ liện cũng như khôi phục lại hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean) về tình trạng ban đầu sau thời gian dài sử dụng.
Hiện đang bán giá KM : 2.990.000.Cam kết rẻ nhất thị trường.
Mọi chi tiết xin liên hệ Bách Khoa Computer.siêu thị Coopmart Bảo Lộc hoặc Nga : 0966.460.891