Toàn Quốc Smartphone Smartisan U1 Ấn Tượng Với Thiết Kế Độc

Mẫu smartphone Smartisan U1 gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế độc đáo với phần nắp lưng nhiều màu sắc và giao diện màn hình biến đổi theo màu nắp lưng, đem đến sự mới mẻ khó có được trên những mẫu smartphone khác.

Mẫu smartphone Smartisan U1 đang là một trong những mẫu máy thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ khi sở hữu thiết kế nắm lưng đa sắc như các mẫu smartphone thuộc dòng Lumia. Điều đặc biệt là khi bạn thay nắp lưng cho máy thì giao diện màn hình của máy cũng đổi màu theo. Bạn có thể Mua thẻ Viettel online giá rẻ và đăng ký một gói cước 3G cho Dế yêu của mình để tìm hiểu thêm về mẫu máy này.

bdde677e0496da38e8f7acbcd6dd5492.jpg

Smartphone Smartisan U1​

Về bố trí phím cứng, model này có tới 5 phím cứng trong khi trên smartphone thông thường chỉ có 4 phím cơ bản là nguồn, volume, phím chụp ảnh hay phím bật chế độ rung trên iPhone. Với mẫu Smartisan U1 này, phím nguồn đặt trên đỉnh và hai cạnh bên bố trí dải phím gần giống dạng tăng, giảm âm lượng.

Nguyên nhân của việc hãng trang bị cho model này tới 5 phím vật lý đó chính là do khả năng tùy biến của phần mềm trên máy rất sâu. Và người dùng có thể thiết lập các nút trên thành bất kỳ phím tắt nhanh nào dùng để mở camera, quay phim, lướt web...

Để tìm hiểu thêm về khả năng tùy biến của phần mềm trên smartphone Smartisan U1 bạn chỉ cần cài đặt cho smartphone của mình một gói cước 3G. Với kết nối 3G, bạn còn có thể Mua thẻ Viettel online giá rẻ tại website Vienthong.com.vn rất tiện dụng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đây chính là những ưu điểm của nạp tiền điện thoại online so với cách nạp thẻ thông thường!

cef2460da0adec9e4b9ec8a9503b6f0d.jpg

Mặt lưng của smartphone Smartisan U1​

Điểm độc thứ 2 chính là phần mềm. Máy chạy trên giao diện tuỳ biến riêng gọi là Smartisan OS, về cơ bản nó vẫn dựa trên nền tảng Android 5.1 Lollipop nên các bạn có thể xem đây như một giao diện tuỳ biến bình thường giống như MIUI của Xiaomi, Color OS của OPPO hay Flyme OS của Meizu...

Giao diện của mẫu smartphone này có biểu tượng là một cây búa. Đây cũng là biểu tượng được thể hiện trên logo của hãng sản xuất điện thoại di động này. Giao diện Smartisan này cho phép người dùng có thể tùy biến nhiều điều thú vị, như khả năng biến phím vật lý thành các phím tắt chức năng như đã giới thiệu ở trên.

Ngoài ra thì các icon hay cách sắp xếp ứng dụng trên giao diện Smartisan này có vẻ hơi giống trên Windows Phone. Máy sở hữu màn hình có kích thước lên tới 5.5 inch, độ phân giải Full HD cho người dùng có được những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, chơi game, lướt web… ngay trên máy.

Với kích thước màn hình lên tới 5,5 inch, người dùng cũng rất dễ dàng, thuận tiện khi có thể thực hiện các thao tác giao dịch online ngay trên smartphone như Nạp tiền điện thoại Vinaphone online, nạp tiền điện thoại online… cho tài khoản game, tài khoản điện thoại của mình.