Bảo Lộc Son Bbia

Số điện thoại liên hệ

0986844332

Khi nhắc đến thương hiệu son Bbia thì hầu hết các chị em cũng sẽ nghĩ đến những bộ sưu tập vô cùng nổi tiếng với nhiều màu son độc đáo và đặc biết không thể không nói đến son Bbia 23 của bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint version 5. Thỏi son này không chỉ cuốn hút phái đẹp bởi sắc son mà chất son cùng độ bám màu cũng khiến các nàng rất hài lòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về màu son này qua bài viết dưới đây nhé!

̀ ̀
❤️̂ ̂́
✔️Xuất xứ: Hàn Quốc
✔️Thương hiệu: Bbia
✔️Quy cách: 5g
✔️Màu: Romantic Note 23 - Cam Đất

❤️ĐẶC TRƯNG
#Son BBIA màu 23 là tông cam đất trẻ trung, nhẹ nhàng, giúp gương mặt trở nên bừng sáng, tràn ngập sức sống.
#BBIA màu 23 Romantic Note là dòng son kem lỳ pha tint. Nhờ vậy mà son đạt đủ 2 yếu tố: vừa mềm mượt vừa bám tốt trên môi. Kết cấu son dạng xốp, sệt nhẹ. Chì với vài lần lướt son là đã có được lớp màu chuẩn, lên màu xinh, che phủ một số khuyết điểm.
#Son BBIA màu 23 có mùi hương trái cây khá rõ. Khi mở nắp son, mình cảm nhận được ngay mùi hương này. Mùi thơm hay khó ngửi tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Sau khi apply lên môi khoảng 2 - 3 phút, mùi hương sẽ bay đi mất.
#Xét về khía cạnh bám màu thì em này tiệp vào môi rất nhanh một cách tự nhiên. Ban đầu lớp son sẽ hơi bóng nhẹ, sau đó lì dần và cố định lại, ổn định trên môi hơn tuy khô nhưng vẫn giữ được độ ẩm vừa phải.
#Còn thời gian bền màu, em này nằm trong mức trung bình khoảng 4 - 6 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống gì.

❤️HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bước 1: Thoa son dưỡng và son lót môi (che khuyết điểm môi chuyên dụng, hoặc kem nền) để màu son lên mướt và chuẩn hơn.
- Bước 2: Chấm nhẹ 1 ít son kem vào lòng môi rồi bặm nhẹ.
+ Để tô lòng môi: tán đều lượng son vừa lấy ra khắp môi.
+ Để tô full môi: dùng cọ môi, vẽ viền môi một cách sắc nét và sau đó tô hết vào bên trong. Nếu tô lem ra ngoài bạn có thể dùng tăm bông, thấm một ít nước tẩy trang để chỉnh sửa lại viền môi cho hoàn hảo sau.

❌Lưu ý:
- Nên tẩy da chết cho môi 2-3 lần/tuần để son lên màu đẹp và chuẩn nhất

Đặt hàng ngay tại:
 

Ảnh đính kèm

  • IMG_5439.jpeg
    IMG_5439.jpeg
    34.6 KB · Đọc: 128
  • IMG_5441.jpeg
    IMG_5441.jpeg
    73.1 KB · Đọc: 9
  • IMG_5436.png
    IMG_5436.png
    207.5 KB · Đọc: 9
  • IMG_5440.jpeg
    IMG_5440.jpeg
    150.6 KB · Đọc: 10