Mô tả công việc:
- Định kỳ chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty về sản phẩm trà và cafe
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website, hotline, sàn thương mại điện tử
- Chốt và lên đơn hàng mà khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng.
- Báo cáo doanh thu và thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên:
- Muốn phát triển ở môi trường năng động.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Được training trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc năng động;
- Chế độ bảo hiểm;
- Nghỉ phép năm;
- Thưởng theo doanh số.
Địa điểm làm việc: Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Liên hệ:
- Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ, CV qua địa chỉ email: [email protected]
- Số điện thoại: 0902953982 (chị Trúc).
- Định kỳ chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty về sản phẩm trà và cafe
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website, hotline, sàn thương mại điện tử
- Chốt và lên đơn hàng mà khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng.
- Báo cáo doanh thu và thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên:
- Muốn phát triển ở môi trường năng động.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Được training trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc năng động;
- Chế độ bảo hiểm;
- Nghỉ phép năm;
- Thưởng theo doanh số.
Địa điểm làm việc: Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Liên hệ:
- Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ, CV qua địa chỉ email: [email protected]
- Số điện thoại: 0902953982 (chị Trúc).
Last edited: