Đà Lạt Test Iphone 7 Và Iphone 7 Plus Tại Msmobile

Có khá nhiều người sử dụng iPhone 7 Plus khi hỏi đến họ không biết được iPhone của họ là bản quốc tế hay khóa mạng. Thông thường iPhone tồn tại dưới 2 phiên bản: 1 là phiên bản khóa mạng, 1 là phiên bản quốc tế. Vậy bạn có biết cách kiểm tra iPhone của mình chưa ? Tham khảo bài viết sau để nắm rõ cách kiểm tra iPhone 7 và iphone 7 plus

+ iPhone bản Lock (khóa mạng): Là sản phẩm chính hãng được nhà mạng phân phối và bán ra theo kiểu hợp đồng, chỉ có thể sử dụng SIM của nhà mạng đó.http://msmobile.com.vn xin trân trọng giới thiệu bạn các cách test

+ iPhone bản World (quốc tế): là sản phẩm chính hãng của Apple và hoạt động tốt với bất kỳ SIM của nhà mạng nào.

Cách kiểm tra iPhone 7 Plus quốc tế:
Bạn hãy thử lấy 1 sim của nhà mạng Việt Nam gắn vào iPhone 7. Nếu iPhone 7 lên sóng sử dụng bình thường thì đó là phiên bản quốc tế.

Đối với máy Lock: Phần Carrier (Nhà mạng) sẽ hiển thị tên nhà mạng cung cấp. Đồng thời bên dưới sẽ có dòng chữ “Unlock this iPhone from…”

Đối với máy World: Phần Carrier sẽ là dòng chữ “Check Carrier” (Kiểm tra nhà mạng đang sử dụng).

iPhone7-MSmobile%20(4)(12).JPG


Đến với MSmobile, bạn sẽ được sở hữu máy mới 100%. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm duyệt và cam kết sẽ đem đến người dùng một sản phẩm điện thoại di động chính hãng tốt nhất với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Hơn nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hẫu mãi khi mua iPhone 7 plus chính hãng, giá rẻ tại MSmobile thực sự là tốt nhất cho người dùng khi thời gian bảo hành lên tới 13 tháng. Đây là điều duy nhất chỉ có ở MSmobile.

Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản miễn phí, cài đặt nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền… trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi nào có thể gọi điện cho bộ phận kỹ thuật hoặc đem đến trực tiếp MSmobile để được hỗ trợ tốt nhất.

Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn