Bảo Lộc Truờng Trung Cấp Nghề Việt Mỹ Chiêu Sinh Các Lớp Tiếng Anh Cho Mọi Lứa Tuổi

Trường Trung cấp nghề Việt Mỹ thông báo tuyển sinh các lớp English For Kids, Basic English , International Communication .
-English For Kids giúp các em làm quen, hứng thú và ham mê học Tiếng Anh ngay từ buổi đầu tiên nhờ áp dụng các hình ảnh, trò chơi, lồng ghép các bài nhạc Tiếng Anh phù hợp với chường trình học, giúp các em mạnh dạn và tự tin hơn. Vào mỗi khóa, các em sẽ được tham gia hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp các em học được nhiều kỹ sống, tham gia câu lạc bộ phim ảnh, v..v...
- Basic English - International Communication: Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh đồng thời khắc phục tận gốc các yếu điểm của người Việt như phát âm chưa chuẩn, thuyết trình Tiếng Anh thiếu tự tin, sáng tạo và duy trì động lực Tiếng Anh lâu dài, Việt Mỹ áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, nhằm mục đích tạo cho học viên cơ hội phát triển các kỹ năng và kiến thức về Anh Ngữ để học viên có thể phát huy tối đa khả năng giao tiếp. Gíup các em hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua các tình huống thường gặp trong cuộc sống và nơi công sở, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, luyện kỹ năng phỏng vấn Tiếng Anh dành cho HSSV, CBGV Nhà trường và các đối tượng có nhu cầu.
Địa chỉ văn phòng tuyển sinh: 131 Nguyễn Chí Thanh-P2-Bảo Lộc
Hotline: 063 650 8890
201510093858_ti___ng_anh_cho_ng_____i_ch_.png