Chuyên Viên Marketing – Bất Động Sản
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện);
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm,...);
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra cho từng dự án;
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong quá trình triển khai dự án nhằm thu thập, tổng hợp các thông tin để định vị khách hàng tiềm năng, phân tích điểm mạnh dự án;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh để lên kế hoạch sử dụng ngân sách MKT phù hợp với doanh thu dự kiến;
- Biết sử dụng flycam, ads, zalo,
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/Phụ trách.
- Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h00 - 11h30; Chiều 13h00 - 17h00
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/Đại học trở lên: Ưu tiên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (Photoshop, illustrator,…), kỹ năng design hình ảnh, video, sử dụng flycam,… phục vụ cho công việc;
- Có óc sáng tạo và luôn đổi mới;
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt;
- Am hiểu về thị trường Bất động sản;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo;
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
- Có 1 đến 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu về marketing bất động sản.
Cách thức ứng tuyển
Nộp hồ sơ về email [email protected]
Liên hệ: 02633 518 579 - 0387 062 883 (Ms. Hằng)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện);
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm,...);
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra cho từng dự án;
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong quá trình triển khai dự án nhằm thu thập, tổng hợp các thông tin để định vị khách hàng tiềm năng, phân tích điểm mạnh dự án;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh để lên kế hoạch sử dụng ngân sách MKT phù hợp với doanh thu dự kiến;
- Biết sử dụng flycam, ads, zalo,
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/Phụ trách.
- Làm việc giờ hành chính: Sáng 8h00 - 11h30; Chiều 13h00 - 17h00
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương thương lượng, từ 7-12 triệu/tháng);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/Đại học trở lên: Ưu tiên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (Photoshop, illustrator,…), kỹ năng design hình ảnh, video, sử dụng flycam,… phục vụ cho công việc;
- Có óc sáng tạo và luôn đổi mới;
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt;
- Am hiểu về thị trường Bất động sản;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo;
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
- Có 1 đến 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu về marketing bất động sản.
Cách thức ứng tuyển
Nộp hồ sơ về email [email protected]
Liên hệ: 02633 518 579 - 0387 062 883 (Ms. Hằng)