Trung tâm Starlight Bảo Lộc - có nhu cầu tuyển dụng 01 giám sát hoạt động dịch vụ, cụ thể như sau:
1. Mô tả công việc:
Trợ giúp Giám đốc trong công tác điều hành các hoạt động của Trung tâm vui chơi giải trí, bao gồm:
- Triển khai các kế hoạch, chương trình kinh doanh, chiêu thị khuyến mãi của Trung tâm; giám sát quá trình hoạt động và kết quả thực hiện.
- Giám sát, đôn đốc các Tổ, bộ phận tại Trung tâm trong quá trình kinh doanh.
- Phân công, hỗ trợ, giám sát và quản lý công việc của các nhân viên trong toàn Trung tâm nhằm đảm bảo thông suốt mọi hoạt động.
- Quản lý chất lương dịch vụ, chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất & vệ sinh trong toàn Trung tâm.
2. Yêu cầu:
*Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe:
+ Giới tính: Nam/ Nữ
+ Độ tuổi: từ 28 – 45
+ Ngoại hình: dễ nhìn.
+ Sức khỏe: Tốt, chịu được áp lực công việc
* Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, văn hóa, truyền thông.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; Đọc, hiểu và viết được các tài liệu về lĩnh vực chuyên môn;
* Tin học: chứng chỉ B và chứng chỉ tin học chuyên ngành (nếu có);
* Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trị Quản lý. Đặc biệt là quản lý tại các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại.
* Chính sách:
- Lương khởi điểm 8.3 triệu
- Chế độ công tác phí khi đi công tác xa;
- Bảo hiểm xã hội và các chính sách lao động khác đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Bảo hiểm kết hợp với con người
*** Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch, Bản sao hộ khẩu - CMND
- CV bằng tiếng Việt và các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Trung tâm Starlight Bảo Lộc – 729 Trần Phú, Phường B’lao, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng (gần công an phường B’lao)
Hoặc nộp CV trực tuyến tới Email: [email protected]với cú pháp như sau: tên người ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển. (Yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty. SĐT: 0914.399.833 (gặp Ms Thảo)
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2018
1. Mô tả công việc:
Trợ giúp Giám đốc trong công tác điều hành các hoạt động của Trung tâm vui chơi giải trí, bao gồm:
- Triển khai các kế hoạch, chương trình kinh doanh, chiêu thị khuyến mãi của Trung tâm; giám sát quá trình hoạt động và kết quả thực hiện.
- Giám sát, đôn đốc các Tổ, bộ phận tại Trung tâm trong quá trình kinh doanh.
- Phân công, hỗ trợ, giám sát và quản lý công việc của các nhân viên trong toàn Trung tâm nhằm đảm bảo thông suốt mọi hoạt động.
- Quản lý chất lương dịch vụ, chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất & vệ sinh trong toàn Trung tâm.
2. Yêu cầu:
*Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe:
+ Giới tính: Nam/ Nữ
+ Độ tuổi: từ 28 – 45
+ Ngoại hình: dễ nhìn.
+ Sức khỏe: Tốt, chịu được áp lực công việc
* Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, văn hóa, truyền thông.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; Đọc, hiểu và viết được các tài liệu về lĩnh vực chuyên môn;
* Tin học: chứng chỉ B và chứng chỉ tin học chuyên ngành (nếu có);
* Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trị Quản lý. Đặc biệt là quản lý tại các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại.
* Chính sách:
- Lương khởi điểm 8.3 triệu
- Chế độ công tác phí khi đi công tác xa;
- Bảo hiểm xã hội và các chính sách lao động khác đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Bảo hiểm kết hợp với con người
*** Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch, Bản sao hộ khẩu - CMND
- CV bằng tiếng Việt và các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Trung tâm Starlight Bảo Lộc – 729 Trần Phú, Phường B’lao, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng (gần công an phường B’lao)
Hoặc nộp CV trực tuyến tới Email: [email protected]với cú pháp như sau: tên người ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển. (Yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty. SĐT: 0914.399.833 (gặp Ms Thảo)
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2018