1. NHIỆM VỤ CHÍNH
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn như Sendo, Shopee,…
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 1995 – 1998;
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành;
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
- Được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
- Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thu nhập: 5.5 – 8 Triệu/tháng (theo năng lực);
- Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;
Liên hệ: 0986903378 - Nguyên
- Email:[email protected]
CV ứng tuyển gửi về mail với tiêu đề: Khu vực ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn như Sendo, Shopee,…
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 1995 – 1998;
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành;
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
- Được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
- Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thu nhập: 5.5 – 8 Triệu/tháng (theo năng lực);
- Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
- Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;
Liên hệ: 0986903378 - Nguyên
- Email:[email protected]
CV ứng tuyển gửi về mail với tiêu đề: Khu vực ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên