SỐ LƯỢNG: 1 NỮ
* Mô tả công việc:
* Mô tả công việc:
- Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..
- Biết thống kê số liệu
- Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính
- Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp
- Lương + Phụ cấp: 6.000.000-8.000.000đ trở lên;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Trình độ trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực;
- Ưu tiên từng có kinh nghiệm làm nhân viên hành chính tổng hợp
- Liên hệ điện thoại trước khi nộp hồ sơ gặp Ms. Nguyệt: 0966767322
- Liên hệ trước khi nộp hồ sơ: [email protected]