1. VỊ TRÍ NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG : 01
I/ Thông tin chung:
Vị trí: Thời gian làm việc: 40 tiếng/ tuần
Bộ phận: CSKH
Quản lý trực tiếp: MARKETING
II/ Mục đích công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
III/ Nhiệm vụ cụ thể:
1. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty,
tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình
Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích
kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao
nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của
công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của
khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành
lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt
động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
7. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng
phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách
hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
8. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện
pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
IV/ Tiêu chuẩn:
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
2. Có khả năng giao tiếp tốt
3. Khả năng quản lý nhân viên.
4. Tiếng anh thành thạo.
5. Vi tính văn phòng.
6. Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện
thươnng mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Mức lương Thỏa thuận khi phỏng vấn xong. nhận hồ sơ đến hết ngày 15/3/2016.
Hồ sơ nộp bao gồm giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan có công chứng. Hồ sơ nộp không hoàn trả.
Nhận hồ sơ trực tiếp không tiếp qua điện thoại tại: 07 Trần Quốc Toản . Tp. Bảo Lộc . Lâm Đồng.
2. Vị trí: Nhân viên kinh doanh :02 người
Bộ phận: Kinh doanh
Người quản lý trực tiếp: Giám Đốc Kinh Doanh
II. Mục tiêu công việc:
Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của công ty.
III. Nhiệm vụ cụ thể:
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
IV. Tiêu chuẩn:
1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
V. Yêu Cầu:
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
2. Có khả năng giao tiếp tốt
3. Khả năng quản lý nhân viên.
4. Tiếng anh thành thạo.
5. Vi tính văn phòng.
6. Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện
thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Mức lương Thỏa thuận khi phỏng vấn xong. nhận hồ sơ đến hết ngày 15/3/2016.
Hồ sơ nộp bao gồm các bằng cấp liên quan có công chứng. Hồ sơ nộp không hoàn trả.
Nhận hồ sơ trực tiếp không tiếp qua điện thoại tại: 07 Trần Quốc Toản . Tp. Bảo Lộc . Lâm Đồng.
I/ Thông tin chung:
Vị trí: Thời gian làm việc: 40 tiếng/ tuần
Bộ phận: CSKH
Quản lý trực tiếp: MARKETING
II/ Mục đích công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
III/ Nhiệm vụ cụ thể:
1. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty,
tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình
Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích
kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao
nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của
công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của
khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành
lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt
động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
7. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng
phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách
hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
8. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện
pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
9. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
IV/ Tiêu chuẩn:
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
2. Có khả năng giao tiếp tốt
3. Khả năng quản lý nhân viên.
4. Tiếng anh thành thạo.
5. Vi tính văn phòng.
6. Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện
thươnng mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Mức lương Thỏa thuận khi phỏng vấn xong. nhận hồ sơ đến hết ngày 15/3/2016.
Hồ sơ nộp bao gồm giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan có công chứng. Hồ sơ nộp không hoàn trả.
Nhận hồ sơ trực tiếp không tiếp qua điện thoại tại: 07 Trần Quốc Toản . Tp. Bảo Lộc . Lâm Đồng.
2. Vị trí: Nhân viên kinh doanh :02 người
Bộ phận: Kinh doanh
Người quản lý trực tiếp: Giám Đốc Kinh Doanh
II. Mục tiêu công việc:
Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của công ty.
III. Nhiệm vụ cụ thể:
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
IV. Tiêu chuẩn:
1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
V. Yêu Cầu:
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
2. Có khả năng giao tiếp tốt
3. Khả năng quản lý nhân viên.
4. Tiếng anh thành thạo.
5. Vi tính văn phòng.
6. Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện
thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Mức lương Thỏa thuận khi phỏng vấn xong. nhận hồ sơ đến hết ngày 15/3/2016.
Hồ sơ nộp bao gồm các bằng cấp liên quan có công chứng. Hồ sơ nộp không hoàn trả.
Nhận hồ sơ trực tiếp không tiếp qua điện thoại tại: 07 Trần Quốc Toản . Tp. Bảo Lộc . Lâm Đồng.