Bảo Lộc Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh - Hướng Dẫn Viên Du Lịch

Visa Quốc Tế BBC Bảo Lộc
Tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh & Hướng dẫn viên du lịch.
1. Vị trí:
HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH


2. Số lượng:
01 Nhân viên (Nam)

3. Ngành nghề
Du lịch

4. Tính chất công việc
Đi tour theo sự phân công của Giám đốc. Ngoài thời gian đi tour làm việc tại công ty theo thời gian như sau:
    • Sáng 7h30 đến 11h30
    • Chiều 13h00 đến 17h00
- Nghỉ một ngày trong tuần (trừ thứ bảy, chủ nhật), nhân viên sẽ đăng lý lịch nghỉ theo tuần.

5. Tỉnh/Thành phố
Văn phòng chính BBC Bảo Lộc
39/9 Lý Tự Trọng, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. (Đối diện bờ hồ mới)

6. Mô tả công việc
- Hướng dẫn tour
- Tổ chức thực hiện hướng dẫn các chương trình tham quan tour của công ty đã xây dựng.
- Thay mặt công ty phối hợp với đối tác để giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong quá trình đi tour.
- Thực hiện việc theo dõi giám sát việc cung ứng các dịch vụ du lịch của đối tác cho du khách tham quan du lịch đã ghi trong chương trình tour.
- Công việc tại công ty
- Hỗ trợ công ty tư vấn về tuyến điểm, xây dựng tuyến điểm, sản phẩm tour và viết bài quảng cáo cho công ty theo yêu cầu.
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình trạng HDV để báo cáo lên Giám đốc.
- Đề xuất và cải tiến công việc liên quan đến hướng dẫn hiệu quả hơn, tránh sai sót.
- Khai thác thêm các khách hàng đi tour với công ty và bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hướng dẫn.

7. Kỹ Năng
- Có khả năng sử dụng thành thạo ít nhất 01 loại ngoại ngữ.
- Có kiến thức cơ bản về văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý của các tuyến điểm.
- Có khả năng thuyết trình và truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng tổ chức và bao quát công việc theo chuyên môn, tổng hợp thông tin và xử lý tình huống nhanh.
- Có kiến thức chuyên môn tốt, giỏi nghiệp vụ. (Ưu tiên các HDV đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc)
- Có khả năng chịu được cường độ công việc cao.

8. Trình độ
- Ưu tiên có thẻ HDV quốc tế và có khả năng đi được tour nội địa, inbound và outbound
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành du lịch.

9.Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm làm HDV

10. Yêu cầu khác
- Chấp hành sự phân công của Giám đốc trong công việc, tour, tuyến…
- Có ngoại hình phù hợp với ngành nghề HDV
- Có đủ điều kiện sức khỏe.
- Là công dân Việt Nam từ 21 tuổi trở lên.
- Có giọng nói rõ ràng, mạch lạc và truyền cảm.
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (Ít nhất biết 01 ngoại ngữ đối với thị trường tour nước ngoài)
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
- Luôn biết đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc.

11. Mức lương
- Thỏa thuận

12. Hình thức làm việc
- Toàn thời gian

13. Thời gian thử việc
- 2 tháng

14. Chế độ khác
- Ngoài tiền lương được hưởng cho mỗi chuyến đi (theo quy định của công ty), nhân viên được hưởng các chế độ của công ty như các nhân viên trong công ty: Được ký hợp đồng dài hạn nếu HDV gắn kết cùng Công ty lâu dài.
- Được đề nghị, kiến nghị với người phụ trách trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty về các chế độ chính sách, khen thưởng đối với những HDV có sáng kiến, tích cực mang lại hiệu quả cho công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- HDV có thể nâng cao nghiệp vụ và làm việc tại văn phòng như các chuyên viên.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Du lịch (trong nước/ ngoài nước) và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

15. Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- CV thông tin cá nhân.
- CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Thẻ HDV (nếu có)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Hình thẻ (03 ảnh 3×4).

1. Vị trí:
NHÂN VIÊN KINH DOANH

2. Số lượng:
01 Nhân viên (Nam)

3. Ngành nghề

Nhân viên kinh doanh

4. Tính chất công việc
Làm việc tại công ty theo thời gian như sau:

    • Sáng 7h30 đến 11h30
    • Chiều 13h00 đến 17h00
Nghỉ một ngày trong tuần (trừ thứ bảy, chủ nhật), nhân viên sẽ đăng lý lịch nghỉ theo tuần.

5. Tỉnh/Thành phố
Văn phòng chính BBC Bảo Lộc
39/9 Lý Tự Trọng, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. (Đối diện bờ hồ mới)

6. Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty : Tư vấn, marketing
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực Visa
- Kết hợp với bộ phận văn phòng hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ Visa
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi đi.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học – du lịch các nước.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
- (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình tư vấn tuyển sinh).

7. Kỹ Năng
- Có khả năng sử dụng thành thạo ít nhất 01 loại ngoại ngữ.
- Có khả năng thuyết trình và truyền đạt thông tin tốt.
- Nhiệt tình, trung thực có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

8. Trình độ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

9.Kinh nghiệm

- 2 năm

10. Yêu cầu khác
- Có ngoại hình
- Có giọng nói rõ ràng, mạch lạc và truyển cảm.
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (Ít nhất biết 01 ngoại ngữ đối với thị trường tour nước ngoài)
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
- Luôn biết đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc.

11. Mức lương
- Thỏa thuận

12. Hình thức làm việc

- Toàn thời gian

13. Thời gian thử việc

- 2 tháng

14. Chế độ khác
- Lương cơ bản + hoa hồng.
- Được ký hợp đồng dài hạn nếu gắn kết cùng Công ty lâu dài.
- Được đề nghị, kiến nghị với người phụ trách trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty về các chế độ chính sách, khen thưởng đối với nhân viên có sáng kiến, tích cực mang lại hiệu quả cho công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Du lịch (trong nước/ ngoài nước) hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.

15. Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- CV thông tin cá nhân.
- CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
- Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
- Hình thẻ (03 ảnh 3×4).


Hạn nộp hồ sơ

Hết ngày: 31/5/2017

Gửi hồ sơ trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
Công ty TNHH BBC Bảo Lộc
Địa chỉ: 39/9 Lý Tự Trọng, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.
hoặc qua email: Liên hệ 0633 869 696 nhận địa chỉ email.

Liên hệ

01285 066 044 (Ms Hằng)
0633 869 696 (Văn phòng)