Mô tả công việc:
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối khi đến với hệ thống Trung tâm Bảo hành của Viễn Thông A với thái độ nhiệt tình, thân thiện.
- Tiếp nhận các sản phẩm ĐTDĐ/Tablet/Laptop/Linh phụ kiện của khách hàng mang đến bảo hành tại Viễn Thông A.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện theo đúng các quy trình tiếp nhận của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nữ, tuổi từ 18 đến 25 (cao 1m55 trở lên);
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Có kiến thức về phần mềm Smartphone và yêu thích tìm hiểu Smartphone;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Tiếp nhận bảo hành hoặc các vị trí có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm mạng di động hoặc trung tâm thương mại.
Quyền lợi
- Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như nghỉ mát nghỉ hè, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của Viễn Thông A….
Cách thức nộp hồ sơ:
Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo Mẫu tờ khai ứng viên tải tại Tuyendung.vienthonga.vn sau đó gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email: [email protected] (Ms Linh 0938 315 515)
Lưu ý:
- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Noi lam viec_Vi tri ung tuyen_Ho va ten".
Ví dụ: Đức Trọng_Nhan vien tiep nhan bao hanh_Nguyen Van A
- Vui lòng đính kèm thêm một tấm hình chụp chân dung nhìn rõ mặt vào email.
- Hồ sơ đầy đủ sẽ bổ sung sau khi có kết quả phỏng vấn.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối khi đến với hệ thống Trung tâm Bảo hành của Viễn Thông A với thái độ nhiệt tình, thân thiện.
- Tiếp nhận các sản phẩm ĐTDĐ/Tablet/Laptop/Linh phụ kiện của khách hàng mang đến bảo hành tại Viễn Thông A.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện theo đúng các quy trình tiếp nhận của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Viễn Thông A Đức Trọng
- Nữ, tuổi từ 18 đến 25 (cao 1m55 trở lên);
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Có kiến thức về phần mềm Smartphone và yêu thích tìm hiểu Smartphone;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Tiếp nhận bảo hành hoặc các vị trí có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm mạng di động hoặc trung tâm thương mại.
Quyền lợi
- Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như nghỉ mát nghỉ hè, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của Viễn Thông A….
Cách thức nộp hồ sơ:
Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo Mẫu tờ khai ứng viên tải tại Tuyendung.vienthonga.vn sau đó gửi email dưới dạng file đính kèm tới địa chỉ email: [email protected] (Ms Linh 0938 315 515)
Lưu ý:
- Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Noi lam viec_Vi tri ung tuyen_Ho va ten".
Ví dụ: Đức Trọng_Nhan vien tiep nhan bao hanh_Nguyen Van A
- Vui lòng đính kèm thêm một tấm hình chụp chân dung nhìn rõ mặt vào email.
- Hồ sơ đầy đủ sẽ bổ sung sau khi có kết quả phỏng vấn.