Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phù hợp để phát triển về doanh thu cho thị trường mới và chi nhánh đã có.
- Đảm bảo công tác triển khai kế hoạch và tiến độ thực hiện của chi nhánh
- Giám sát và kiểm soát tình hình kinh doanh, nhân sự của chi thuộc quyền kiểm soát
- Báo cáo định kì về kết quả kinh doanh, các thông tin về chi nhánh, đối thủ và tiến độ công việc của chi nhánh
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số như tăng lợi nhuận giảm chi phí.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự cho chi nhánh mới và đảm bảo nhân sự chi nhánh cũ
- Có kinh nghiệm vị trí quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Linh hoạt, nhạy bén trong mọi tình huống
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
- Năng động, sáng tạo và luôn đổi mới
- Có kinh nghiệm quản lý
- Lương cơ bản: được phổ biến khi phỏng vấn (xét tăng lương theo level 1 năm / 1 lần)
- Thưởng + các khoản phụ cấp: theo chính sách công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo qui định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Mỗi tháng được 12 ngày nghỉ/ năm khi trở thành nhân viên chính thức
- Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
- Với tiêu đề: Họ Và Tên – Vị trí ứng tuyển
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ T2 – T7
- Địa điểm làm việc: Lô 01 - QH Khu TMDV Kết Hợp Nhà Ở, Đường Nguyễn Công Trứ Nối Dài, Phường 1,Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
Last edited: