Toàn Quốc 4 Lưu Ý Khi Đầu Tư Khu Vui Chơi Trẻ Em

Với mức sinh lợi theo các doanh nghiệp vào khoảng 30% - một con số mơ ước của nhiều lĩnh vực kinh doanh. Thì quy mô thị trường ngành dịch vụ vui chơi cho trẻ ước tính lên đến hàng tỷ đô la mỗi năm. Nhưng, đó chỉ là lúc thị trường bình thường, còn khi thị trường bùng nổ như hiện nay thì việc mở rộng hệ thống, đẩy mạnh quảng cáo để tăng tính nhận diện và các chương trình hậu mãi kèm theo nhằm giữ chân khách hàng, lĩnh vực này cũng đang “đốt tiền” không kém thương mại điện tử. Chính vì thế, khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em các nhà đầu tư cần lưu ý 4 điều sau:

1. Vốn đầu tư khoảng bao nhiêu?

2..jpg

Việc bỏ chi phí ra đầu tư cho khu vui chơi trẻ em hiện nay là rất lớn, vì nó phụ thuộc vào diện tích mặt bằng, và có thể lên đến vài trăm triệu nên chủ đầu tư phải suy nghĩ thật kỹ. Các chủ đầu tư có thể tham khảo chi phí mà GOADesign đã thực hiện cho các khách hàng trước:

- Với thiết kế không gian chơi đơn giản, đáp ứng các nhu cầu chơi cơ bản của trẻ sẽ có mức giá khoảng từ 1.5 triệu - 2 triệu/m2
- Với thiết kế tạo hình phức tạp hơn, phong phú hơn, độc đáo hơn sẽ có mức giá khoảng 2 triệu - 3.5 triệu/m2

2. Địa điểm, yếu tố quyết định thành bại trong kinh doanh khu vui chơi.

4..jpg
254f4e50e453070d5e42.jpg

- Một khu vui chơi trẻ em thành công bắt buộc phải ở khu trung tâm, gần các trường mẫu giáo, tiểu học, gần các khu dân cư hiện hữu và phải đảm bảo được khoảng cách với các khu vui chơi khác.

- Địa điểm thiết kế khu vui chơi phải có diện tích đủ rộng tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào lượng vốn đầu tư ban đầu. Nhưng tiên quyết vẫn phải đủ chỗ để sắp đặt các thiết bị và có không gian cho trẻ em vui đùa.

3. Không gian thiết kế khu vui chơi sáng tạo, mới lạ.

thiet-ke-khu-vui-choi-lau-dai-ky-thu-dam-sen-7.jpg
thiet-ke-khu-vui-choi-lau-dai-ky-thu-dam-sen-13.jpg


Trẻ em luôn luôn muốn tìm hiểu những cái mới, nên người thiết kế phải gợi được sự tò mò và hứng thú của trẻ từ những câu chuyện cổ tích hay các bộ hoạt hình gần gũi, thay vì sự sắp đặt nhàm chán, hãy kể cho trẻ nghe những câu chuyện thú vị bằng những thiết kế sáng tạo, mới lạ và đầy màu sắc.

4. Truyền thông quảng cáo đến khách hàng

f36085432f40cc1e9551.jpg

Khi đã hoàn thành xong khu vui chơi, làm sao để thu hút khách hàng? Câu trả lời là quảng cáo tuyên truyền. Các công cụ quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay như facebook, instagram, youtube,…sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà đầu tư.
.Không những thế, nhà đầu tư vào lĩnh vực này phải hết sức linh hoạt, bởi nhu cầu của khách hàng thay đổi rất nhanh, ngày càng yêu cầu cao hơn nên để kinh doanh và phát triển một khu vui chơi trẻ em, các tiện ích, ý tưởng thiết kế không gian mới lạ và quy mô kinh doanh là các yếu tố tiên quyết hơn cả.
2-823.jpg
10418883_524799084316172_3729892104771120033_n_38909089730_o.jpg


Công ty Mũi Tên Vàng (Goadesign)
đem đến sự hài lòng về chất lượng, tính hiệu quả, cũng như giá cả cạnh tranh nhất.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn! Liên hệ ngay để được tư vấn Miễn Phí, Nhanh Chóng, Chính Xác nhất.

Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng (GOADesign)

HOTLINE: 0902 548 399 & 088 854 83 99

Email: [email protected]

VP: 488 Thống Nhất, Phường 16 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh