Bảo Lộc Bán Chim Cu Bổi

hay bữa nào bạn vô trong đó lựa cho mình 1 con mang vô đc ko? cả lồng nữa là bao nhiêu bạn?

Giờ mình không có dịp vào trong đó nên không mang vô cho bạn được rồi. Khi nào bạn ra Bảo Lộc chơi mà vẫn còn hứng thú với chim cu gáy thì ghé mình nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ, công việc tốt. :)
 
:D con đánh dấu chơi siêng gáy ađỡ nhát bữa đưa vô nhà xổ lồng chảy máu cánh giờ để ở nhà kho cạnh nhà luôn
 
có con nào gáy tiếng to ko bạn? con hôm trc về gáy nhỏ quá

Con đó nó chưa quen nên gáy vậy đó bạn; chứ ngoài rừng nó thúc và gù lớn lắm, bạn xem bộ hình là biết nó có lực lắm mà. Ở nhà mình cũng có mấy con bổi nuôi lâu nó gáy cũng nhỏ à, không sao đâu,
 
Ae mua nhé .con cu bổi mình mua ở đây giờ để ở trước nhà nó gáy tay đôi với con mồi sau nhà luôn :eek: gáy to mà mình chưa biết chơi giọng :D
 
Hên xui thôi bạn ơi. Có fai 10 con như chục đâu.

Ráng đi bạn, cu cò này không vội như chim hót được đâu, lên được thành mồi mất 2-3 năm là chuyện thường mà. Hôm bắt bạn cũng tính bắt con cột chân(con sau này em trai ở trên bắt và khen nó gáy suốt đó) nhưng thấy con này tướng tá nổi trội hơn nên chọn con này mà. Con của bạn ngoài rừng nó chơi cũng tốt lắm đó, cứ yên tâm nuôi tiếp nhé. :)
 
Biết vậy but đâu fai con nào về cũng gáy hay gù với chim mồi ngay như con bạn trên bắt đâu. Hôm đó mình thích con bạn nhốt riêng đó. Bạn nói con đó k bán.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái