Di Linh Bếp Lò Bê Tông Đúc

giá 200k, giao hàng dọc theo quốc lộ 20 lên di linh,ductrong,dalat, hoặc giao tận sàigon
SAM_0668.JPG








Mời các bạn xem qua một số loại bếp dùng củi. tạm thời tôi phân chúng ra làm 2 loại chính, và trong đó mỗi cái có thiết kế mỹ quan riêng.

1.Loại không dẫn khói

Đầu tiên đó là loại đơn giản nhất : “3 ông táo” ở đâu cũng có thể tạo ra 1 cái bếp.

Untitled-1.jpg


Tiếp theo là loại kiềng sắt,dùng được vài năm là sắt han rỉ hết.



Và loại tiết kiệm củi, phải chẻ nhỏ củi mới dùng được.



Sang hơn thì dùng vỏ inox



Muốn sạch sẽ hơn thì dùng loại có đáy chứa tro gọi là cà ràng, loại này rất thông dụng nhưng chất liệu bếp bằng đất sét nung cũng dể nứt và tự vỡ.





Tốn kém 1 tí nữa thì dùng vỏ inox



Lịch sự hơn hết là dùng loại bếp hóa khí trực tiếp và hóa khí có lọc hắc ín



Loại này đắt tiền và khó dùng vì phải chẻ nhỏ củi,khó mồi lửa, mất nhiều thời gian chuần bị nên dân dùng hay khó chịu phải bỏ.



2. Loại có dẫn khói

Để khắc phục các khuyết điểm: khó nhóm lửa, khói bụi mù mịt, mắt cay xè, nước mũi chảy ròng ròng, mặt mày đen thui… như các loại bếp trên thì những loại bếp lò dẫn khói ra đời như sau:

Loại bằng đất sét tự đắp







Hoặc loại xây bằng gạch,trát vữa betong



Muốn đẹp hơn thì ốp luôn gạch men



Muốn lưu động thì dùng cái này



Còn muốn hiệu suất lớn hơn thuộc về bếp “HOÀNG CẦM” nổi tiếng từ thời chiến.



Nhìn chung thì bếp hút được khói tốt,nhưng giá thành cao, lợi nhuận người sản xuất thấp, lợi nhuận bán ra thấp không kinh tế. Nếu như dân tự đắp,tự xây thì cũng mất nhiều công,cũng “cực chẳng đã” mà không khéo thì không hút được hết khói,hoặc có thể bếp hút mất lửa, làm ngọn lửa không tiếp xúc nhiều với đáy nồi.

——————

Tôi cũng đã dùng các loại bếp trên và nhận thấy rằng,vẫn chưa có loại bếp nào đáp ứng tốt nhất với nhu cầu người dùng cũng như người sản xuất và người bán. Vì vậy tôi đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu, và đưa ra thị trường 1 loại bếp lò NAM THƯƠNG độc đáo có tính khả dụng cao, nhiều ưu điểm vượt trội.





Rẻ: bếp được đúc từ betong gồm xi măng đen-cát-đá với cốt thép.

Giá bán sỉ 150.000đ,giá bán lẻ: 200.000đ.

1.Bền:

Betong có thể bị nứt do nhiệt,nhưng không thể rời ra được bởi có cốt thép cấu kết chặt chẽ.

2.Đẹp: đơn giản, gọn, nhẹ

Bếp được thiết kế gồm 1 cửa đưa củi vào rộng 15cm; thoải mái đến mức “3 chân người đút lọt”, với 1 nồi đun chính 22cm;,và 1 nồi đun phụ 13cm; tận dụng nhiệt thừa, và 1 ống xả khói 12cm.

3.Lắp đặt đơn giản, ống khói bằng đất nung chỉ cần đặt lên lổ thoát khói mà không cần xây đắp kín khe hở, bếp tuân thủ theo nguyên lý đối lưu của không khí, sẽ tự hút khói bếp đưa ra ống khói. Chú ý 1 điều là lắp ống khói thẳng đứng lên trước rồi mới đến lắp co,tuyệt đối không được ra co trước rồi mới lên ống khói.

Bếp lò NAM THƯƠNG có thể đặt trên mặt đất hoặc trên kệ cao vừa tầm dùng.

4. Nguyên lý: bếp dể bắt lửa do kín gió, một khi củi đã cháy thì dù củi ướt hay củi chưa khô lắm đưa vào cũng cháy. Do nhiệt độ bên trong hạn chế thất thoát ra ngoài nên,sau khi dập tắt củi,nhiệt lượng của bếp tỏa ra rất lâu để giữ nóng.

- Củi được cháy trực tiếp tạo ra lửa và lửa sẽ táp ngay vào đáy nồi chứ không dùng lửa ngọn áp đáy nồi nên nhiệt ở nồi chính sẽ rất cao, và tiếp theo,ngọn lửa sẽ đi đến nồi phụ để tận dụng nhiệt, phần còn lại là khói sẽ đi theo ống khói.

- Điểm đặc biệt của thiết kế bếp cao 20cm này là nồi chính,nồi phụ và ông khói liền kề nhau nhưng không theo 1 đường thẳng nhằm giảm gia tốc của lửa và khói,đồng thời rút ngắn tối đa chiều dài của bếp 73cm. hơn nữa là bếp có hình dạng của 3 ống hình trụ: nồi chính, nồi phụ và ống khói nhằm cắt giảm tối đa chiều ngang cm cũng nhưng nguyên vật liệu sản xuất.

- Sản phẩm bếp này do anh Nguyễn Văn Ni thiết kế sáng tạo trong nửa năm và đã ra thị trường quanh khu vực 2 năm. Bếp lò NAM THƯƠNG được đánh giá rất cao,. Giá bán lẻ chỉ có 200.000đ cũng chỉ bằng 1 ngày công thợ chưa kể vật liệu làm và chi phí khác liên quan.

- Tôi sẳn sàng chuyển giao công nghệ sản xuất bếp này,chỉ mất có 5 phút đảo bê-tông đổ vào khuôn là bạn có thể tạo ra 1 bếp lò cực đỉnh.

- Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM ĐA DỊCH VỤ NAM THƯƠNG phát triển tiềm năng và công nghệ ứng dụng nhanh, gọn, tiện, rẻ, bền, đẹp.

Mr NI:0986581113-0937591113-0945951113

Email: [email protected]
 
Last edited:
bếp này hay đấy, tận dụng cây trong vườn hiệu quả, sao ko bán ở chợ để dễ mua.
 
bây giờ là thời đại kinh tế thị trường phụ thuộc ngoại giao và tham nhũng, 1 sp dù có rẻ, bền ,đẹp tốt đến mấy , nhưng đến khi năn nỉ người bán, gửi hàng bán được là lấy tiền mà ko có 1 ai nhận hàng của mình cả, ko chỉ là cái bếp lò ko đâu mà cơ sở mình có hàng chục sản phẩm sáng tạo vẫn chưa đến tay được người tiêu dùng là mấy, ai quen biết , tin tưởng mới dùng, còn ko quen, ko ai hỏi han gì cả. tuy nhiên cũng mong muốn hy vọng 1 ngày nào đó trời trong xanh, cứ quảng bá qua internet,biết đâu có người ủng hộ. cảm ơn các cụ-mợ đã xem tin!
 
để chắc ăn là các cụ-mợ mua thì vui lòng bắn cho e 1 cái card viettel-mobil-vina 50k là em giao cho, chứ cái này 70kg nặng nhọc chở lên, mà ko ai lấy thì mệt chết.
 
minh mua hang it khi dua tien truoc lam . nha dang sai bep ga ,ma cung co nhieu cui nen muon mua 1 cai , bac cu giao hang em tra tien , khong nut ne la duoc . con khong thi thoi tuy bac ( co 1 lan dua truoc roi mat goc luon .mat han 100k . the voi long .khong dua truoc )
 
còn bên mình thì giao 2 cái bếp lò đi bình phước, giao rồi mà họ ko ra nhận, nhà xe gọi cho mình đem trả lại, nhưng mình nói họ vứt hay cho ai thì tùy, vậy là mình lỗ tiền xe, mất 2 cái bếp, và thề với lòng là thà mất bếp chứ ko lỗ tiền xe. và vấn đề là bạn chỉ cần đưa tiền xe trước là ok, nếu như bạn liên hệ với nhà xe là lấy hàng, nhà xe trả tiền hộ là được mà.

và ko chỉ vậy đâu, mình đã mất vài chục triệu vì mua hàng qua mạng rồi, chấp nhận thôi chứ biết làm sao? dù biết địa chỉ cụ thể đó, nếu cầm "hàng" đến đòi thì giải quyết dc gì? ko vào nhà thương thì là nhà tù, mình bước ra đời để làm ăn tử tế chứ đi lừa bịt gì mất đồng bạc? nếu giỏi thà đi làm ăn cướp còn hay hơn.
 
bây giờ là thời đại kinh tế thị trường phụ thuộc ngoại giao và tham nhũng, 1 sp dù có rẻ, bền ,đẹp tốt đến mấy , nhưng đến khi năn nỉ người bán, gửi hàng bán được là lấy tiền mà ko có 1 ai nhận hàng của mình cả, ko chỉ là cái bếp lò ko đâu mà cơ sở mình có hàng chục sản phẩm sáng tạo vẫn chưa đến tay được người tiêu dùng là mấy, ai quen biết , tin tưởng mới dùng, còn ko quen, ko ai hỏi han gì cả. tuy nhiên cũng mong muốn hy vọng 1 ngày nào đó trời trong xanh, cứ quảng bá qua internet,biết đâu có người ủng hộ. cảm ơn các cụ-mợ đã xem tin!
chủ thớt chỉ được cái nói đúng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái