Di Linh Bí Quyết Chọn Khuyên Tai Phù Hợp

Số điện thoại liên hệ

0342139716

Khuyên tai là phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Bông tai không những giúp chủ nhân nổi bật hơn mà còn có thể che đi khuyết điểm của gương mặt, giúp gương mặt hài hòa cân đối và xinh đẹp hơn nếu bạn lựa chọn đúng cách. Nhưng không phải ai cũng biết những bí quyết chọn khuyên tai phù hợp cho khuôn mặt của mình

1.Bí quyết chọn khuyên tai hợp với các bạn có khuôn mặt trái xoan​

Thật may mắn cho những ai có khuôn mặt như này bởi vì bạn có thể lựa chọn bất kì một mẫu khuyên tai nào cũng đều phù hợp với bạn, thay vào đó bạn nên quan tâm vào kiểu dáng màu sắc cũng như phong cách có phù hợp với bản thân mình hay không.

Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch và giản dị thì những mẫu như giọt nước hay ovan cực kì thích hợp đối với bạn

Nếu bạn thích phá cách các tính thì cũng có thể lựa chọn những mẫu khối hoặc xoắn ốc

khuyen tai giot nuoc


2.Bí quyết chọn khuyên tai với các bạn có khuôn mặt tròn​

Khuôn mặt tròn thường phúng phính ở 2 bên má kéo xuống cằm và gần như không có góc cạnh. Người sở hữu khuôn mặt này thường là những người trẻ chung và đáng yêu, cho nên các mẫu khuyên tai nên lựa chọn đó là những mẫu khuyên tai dài mảnh, có góc cạnh sẽ giúp các bạn cân đối khuôn mặt của mình khuyên khuôn mặt trở nên duyên dáng hơn

khuyen tai mat vuong


3. Bí quyết chọn khuyên tai hợp với người có khuôn mặt trái tim​

Trái ngược với những người có gương mặt vuông, những người sở hữu gương mặt hình trái tim sẽ có phần thái dương hơi rộng trên cả khuôn mặt. Phần quai hàm vòng xuống cằm khá thon gọn, không to hay bị rộng quá.

Bạn nên chọn những mẫu khuyên tai dạng chùm hay giọt nước sẽ giúp khuôn mặt bạn cân bằng hơn, bạn nên chú ý, không nên chọn những mẫu bông tai quá dài hoặc quá ngắn hay có hình dạng giống khuôn mặt sẽ làm tăng thêm khuyết điểm của gương mặt.

khuyen tai chum


4. Bí quyết chọn khuyên tai hợp với các bạn có khuôn mặt dài​

Những người có gương mặt dài, hẹp và mỏng kiểu hình chữ nhật thì một đôi khuyên tai đính đá vuông, bông tai tròn hay bông tai dạng chùm có vành trung bình và lớn sẽ giúp làm tăng thêm chiều rộng giúp gương mặt đầy đặn, cân đối hơn.Tránh chọn bông tai dạng dài như thế sẽ làm gương mặt càng dài hơn.

khuyen tai tron


5. Bí quyết chọn khuyên tai hợp với khuôn mặt vuông​

Với kiểu mặt vuông vốn có phần xương gò má và đường viền hàm dưới rộng bằng nhau, bạn gái nên tránh các loại hoa tai có chiều rộng lớn. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại hoa tai nhỏ, hoa tai nút hay các kiểu hoa tai, Khuyên tai bạc nữ cao cấp tròn lủng lẳng. Tuyệt đối tránh hình vuông hoặc hình thoi nhé vì chúng sẽ càng làm cho khuôn mặt bạn vuông hơn đó!

Hướng dẫn cách chọn hoa tai bạc phù hợp với gương mạt


6. Kết luận​

Nhìn chung khuyên tai phù hợp với mọi khuôn mặt, nó tôn lên vẻ đẹp ,cũng như cá tính của bản thân mình . với những người có khuôn mặt khác nhau thì nên chọn những loại khuyên tai phù hợp với khuyên mặt của mình . Điều đó giúp chúng ta trở nên lộng lẫy hơn , tự tin hơn rất nhiều .

Theo dõi fanpage của mình để biết thêm nhiều thông tin cũng như các mẫu trang sức mới ra nhé
Website:https://jewluxgenz.com/
Địa chỉ: Trịnh Văn Bô-Nam Từ Liêm-Hà Nội
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái