Toàn Quốc Cám Ơn Khách Hành Book Vé Từ Phòng Vé Thanh Huy

Tại sao book vé qua đại lý giá vé thường lớn hơn hoặc bằng giá WEB ( nếu có chênh chỉ chênh vài chục phí dịch vụ) mà khách hàng vẫn lựa chọn sử dụng dịch vụ của đại lý.
Bởi vì thời đại bây giờ, khách hàng đều là những người tiêu dùng thông minh, Với họ 20,30k chênh lệch đó, để đổi lại thời gian và sự thoải mái, cùng với sự phục vụ tận tình thì họ cảm thấy " Đáng" và sẵn sàng chi trả.
1. Thay vì lọ mọ check giá từng hãng rồi lựa chọn được chuyến bay giờ bay ưng ý, mất nguyên cả buổi, thì đại lý lo cho hết, khách chỉ ngồi chọn mà thôi. Cả buổi đó họ làm được bao nhiêu thứ, kiếm được nhiều hơn số đó gấp bội
2. Khi có sự cố không đi được, tuỳ theo điều kiện hạng vé mà đại lý hỗ trợ bán lại, đổi ngày... mà khách không cần phải mang CMND ra tận phòng vé hãng. Đại lý có một thị trường khách rộng lớn, việc tìm người có nhu cầu mua lại hành trình bay để bán lại vé đó cho khách dễ dàng hơn, khách lấy lại được chút ít còn hơn mất cả vé ( nếu khách tự book qua web hãng thì khả năng không bán lại đươc là rất cao vì chẳng biết bán cho ai).
3. Cần mua thêm hành lý hay các dịch vụ đi kèm, chỉ cần ới 1 câu, đại lý làm 1 phút là xong. Khách cứ ung dung mà vui chơi. Chưa kể khách book web, tiền trừ mà vé chưa được ghi nhận do các lỗi visa thanh toán.... ( ít gặp nhưng không phải là không có). Còn với đại lý thì Không bao giờ có sự cố này, vì đại lý thanh toán trực tiếp với hãng không qua thẻ.
Dù bạn có giỏi đến đâu, tầm hiểu biết đến cỡ nào thì cũng chỉ giỏi một (hoặc một vài) công việc, lĩnh vực nhất định. Người ta nói "Trăm hay không bằng tay quen".
Hiện tại, 90% khách hàng tìm đến mình và ở lại với mình, đều là vì họ thích dịch vụ mình mang lại, họ giới thiệu bạn bè đến với mình ngày 1 nhiều.
-----------------------------------------------------------------------
Nhân đây ad cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các khách hàng thân yêu luôn tin tưởng và ủng hộ và mong ngày càng ủng ủng hơn thế nữa nhé nhé IMG_2960.JPG IMG_2962.JPG IMG_2962.JPG
 

Ảnh đính kèm

  • IMG_2844.JPG
    IMG_2844.JPG
    112 KB · Đọc: 9
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái