Có Mẹ Nào Dùng Thớt Gỗ Đức Thành Không Cho Em Xin Cái Rivew

Các mẹ ơi, công ty em đang định đặt thớt Đức Thành tặng cho anh chị em trong ty. Vì đặt số lượng lớn nên em cần biết chất lượng nó thế nào có ok lắm không, cả mẫu mã và chất lượng nha mọi người.
 
Hi mình thấy thớt ok về mẫu mã và chất lượng nhưng bị cái giá hơi chát hơn các thớt khác, tùy vào kinh phí bạn cân nhắc nha.
 
Thớt đức thành làm từ gỗ cao su nên màu sáng rất dễ phát hiện ra các vết bẩn để lâu rửa, màu này cũng giúp gian bếp đẹp hơn nhiều á. Mẫu mã thì nhiều kích cỡ cũng đa dạng nên phù hợp với nhiều gian bếp. Quan trọng nhất ở chất lượng thì lại càng ok vừa rồi nó nhận chứng nhận an toàn thực phẩm cũng như nhiều giải thưởng lắm đó.
 
Mình cũng được tặng một bộ dụng cụ nhà bếp từ Gỗ Đức Thành nà, không chỉ là thớt đâu, đức thành còn có nhiều đồ bếp tiện và đẹp lắm từ giá để giao, miếng lót ly, rế,… bạn nên tạo thành combo quà tặng nha.
 
Bình thường mà bạn, có nhiều công ty thực phẩm hay tặng thớt cho nhân viên mà. Thớt Đức Thành thì yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm, kiểu dáng thì đẹp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái