Bảo Lộc Thu Mua Tất Cả Dòng Xipo, Satria.

HẢI SPORT 0919 22 44 00
THU MUA TẤT CẢ DÒNG 2 THI PHỔ BIẾN NHƯ
- XIPO , SATRIA, RGV, RSX, STINGER, AKIRA, NOVA, YAZ ( YAZ - CÁ MẬP), YA SPEED, YA ĐÍT VỊ - JR 120...


- MUA TẤT CẢ CÁC LOÀI THÌ GIẤY SÀN, THÁP, GIẤY MẸ BỒNG CON, NOPP, KHÔNG GIẤY, XE CAM... XE ZIN, CHÍNH CHỦ, XE CỌP, ĐỘ.

- NHẬN CẦM ĐỒ LÃI XUẤT THẤP OR KÝ GỬI MUA BÁN XE

- NHẬN ODER DỊCH VỤ XE, SANG TÊN CHUYỂN VÙNG ( TOÀN QUỐC ) SÀI GÒN VỀ BẢO LỘC, ĐÀ LẠT, RÚT GỐC, TỰ CHỨNG GIẤY SANG TÊN CÁC DÒNG XE KO CHÍNH CHỦ, VẮNG CHỦ, THÔNG TƯ 12... TOÀN QUỐC... MUA BÁN BIỂN SỐ ĐẸP, TỨ QUÝ TẠI SG
---------------------------------------------------------
NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH MÌNH BOSS LÊN CHO MỌI NGƯỜI CÚNG THAM KHẢO

Suzuki Satria động cơ 2 thì đầu tiên được chế tạo tại Indonesia năm 1998. Các model Satria khác được ra đời kễ từ đó, kễ cả động cơ 4 thì như Satria F (cái chiếc này hình như là Suzuki Raider F150 mà bên Indo kêu là Satria F150 đó).......
.......
Kiễu dáng đầu tiên được xuất xưỡng vào năm 1998, thế hệ Satria thứ 2 và thứ 3 lần lượt ra đời vào năm 2002 và năm 2004. Thể loại Satria 4 thì xuất hiện vào năm 2004, và các kiểu dáng mới được cho ra đời vào mỗi năm sau đó. Kiểu dáng dòng xe 2 thì mới nhất (135cc) đã bị ngưng bán từ năm 2006



***Phân biệt đời xe cái thứ nhất là phân biệt bằng số máy (quan trọng là số máy- số sườn coi cũng được ko coi cũng được vì coi số máy thi số sườn nếu trong cavet ghi thì phải gióng nhau ko thay đổi được) .
Số máy thì bạn xem trong bảng này:


E101-->E113,E115-->E119 là akira tại sao lại ko có E114 vì E114 là spo 110
Riêng E107ID hay E107TH ----> Sukitan 100cc
E116 -----> royan
E109 110 một càng
F121-xxx là stinger
E114-xxx là spo 110 2 càng
F125 - ID 1 nhỏ hơn 60 là satria 1 càng,đời 99
F125 : ID bắt đầu từ 60 trở lên là satria 2 càng, đời 2000
F125 : ID bắt đầu từ 70 trở lên là satria 2002 ( 2 thắng đĩa )
F125 ID82 --------> ID86 : satria 2006
F124 là spo 120
F124 - 110 ------> 19 là sport 97
F124- 125--------> 29 là sport 98
F124 - 130-------> 39 là sport 99
F124 - 140-------> 45 là sport 2000
F124 - 145-------> 48 là sport 2001
F124 - 149xxx---------> 150 là sport 2002
F124 - 156xx ----------> 152 là sport RGX 2003




Thường thì số sườn của stinger và aki nó nằm ở cổ xe chứ không nằm ngay sườn dưới yên xe như xìpo.
Theo như thế thì xe E114M-191990 là xì po 110cm3 số máy đầu là 19 thì là đời đầu 98 ( số đầu 20 thì la đời cuối 98, <19 là đời 97)


giữa con satria và con sport chỉ khác nhau F125 và F124 và dàn lông ( còn gọi là dàn áo)


nếu nói về đời 2000 satria và các đời 120 của sport thì chạy như nhau số siếc cũng zạy. chả khác gì . riêng dàn lửa của satria và sport thì khác nhau.


Suzuki Sport 98 - 99 thì Made in Malaysia ( nhập nguyên con )
Suzuki sport 2000 - 2002 thì Made in vietnam ( hàng nhập 3 cục giống SH đấy )
Suzuki satria thì made in indonesia
Suzuki RGX (hay còn gọi là sport 2003) là của Malaysia
Suzuki Satria 2006 (rat nhìu người gọi là sport 2006) là của Indonesia



Để anh em mới vô khỏi bỡ ngỡ trước 1 dàn xe mà mỗi lần nghe tiếng pô là "gợi niềm đam mê", mình đưa ra một vài vd cho anh em tham khảo thêm......hình sử dụng chủ yếu là của anh em 2stroke...


Đầu tiên là Satria (2000 ~ 2002) gọi là "Satria đầu đẹp" , "Satria con"

***Satria 2000 thì 1 thắng đĩa [/COLOR]



***Satria 2002 thì có mâm và 2 thắng đĩa



Satria 2006 xuất xứ : suzuki indonesia








Tiếp theo là RGX 2003(đời cuối của sport) xuất xứ: suzuki malaysia






Đây là sport 120 (1997 - 2002) xuất xứ: malaysia
1997 màu cánh gián
1998 màu tím, nâu
1999 màu tím , bạc, đổ tươi, đổ đô, xanh bộ đội
2000 đỏ tươi, đỏ đô, thêm đồng hồ báo tua máy màu đen (đồng hồ 3kim)
2001 - 2002 đỏ tươi, đỏ đô, xanh dương
2002 đồng hồ 3 kim màu trắng và lốc máy bên phải chữ S
1997 - 1999 tem khác nhau
2000 - 2002 giống nhau


Satria 2000 120 xuất xứ :suzuki indonesia
This image has been resized.Click to view original image




RGSport 110cc (1996 - 1998) gọi là "xìpo chăm mười"


- Xipo 1998 (RGV 1998)



- Xipo 1999 (RGV 1999)



- Xipo 2000 và 2001 (RGV 2000 - RGV 2001)




- Xipo 2002 (RGV2002) cuối đời chuẩn bị lên mẫu RGX 2003




- HÔM NAY MÌNH POS ĐẾN DÂY, LẦN SAU MÌNH SẼ TÌM HIỂU VỀ DÒNG YAZ HAY CÒN GỌI ( YA CÁ MẬP ) CHO CÁC BẠN CÙNG THAM KHẢO
-----------------------
- NÓI ĐẾN DÒNG 2 THÌ YAMAHA CÓ YAZ 125, YA SPEED PHỔ BIẾN,
YA JR 120, YA ĐÍT VỊT, DÒNG NÀY THƯỜNG ĐƯỢC LÊN ĐỜI YAZ...
AE CHỊU KHÓ TÌM HIỂU THÊM TẠI LINK DO QUÁ NHIỀU THÔNG TIN
http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/111-Yamaha-125Z

THANKS ALL !
 
Last edited:
có chiếc xipo,đang đi dàn áo 110,lửa 110,lòng 120.giấy zin 110 E114- M15.biển sài gòn.a thu vào được bao nhiêu ạ.
 
- NHẬN ODER DỊCH VỤ XE, SANG TÊN CHUYỂN VÙNG ( TOÀN QUỐC ) SÀI GÒN VỀ BẢO LỘC, ĐÀ LẠT, RÚT GỐC, TỰ CHỨNG GIẤY SANG TÊN CÁC DÒNG XE KO CHÍNH CHỦ, VẮNG CHỦ, THÔNG TƯ 12... TOÀN QUỐC... MUA BÁN BIỂN SỐ ĐẸP, TỨ QUÝ TẠI SG..................... Mình còn mỗi cái giấy bán xe sang tay, mất cavet rồi. Xe o Quận 4 h chuyễn về Bảo Lộc phí tính sao bạn
 
- NHẬN ODER DỊCH VỤ XE, SANG TÊN CHUYỂN VÙNG ( TOÀN QUỐC ) SÀI GÒN VỀ BẢO LỘC, ĐÀ LẠT, RÚT GỐC, TỰ CHỨNG GIẤY SANG TÊN CÁC DÒNG XE KO CHÍNH CHỦ, VẮNG CHỦ, THÔNG TƯ 12... TOÀN QUỐC... MUA BÁN BIỂN SỐ ĐẸP, TỨ QUÝ TẠI SG..................... Mình còn mỗi cái giấy bán xe sang tay, mất cavet rồi. Xe o Quận 4 h chuyễn về Bảo Lộc phí tính sao bạn


XE SG VỀ BẢO LỘC NẾU NGAY CHỦ, CHÍNH CHỦ THÌ BẠN CHỤI KHÓ KÝ TÚT VỀ KO TỐN CẮC NÀO, CÒN KO CHÍNH CHỦ, HOẶC MẤT GIẤY TỜ, RÚT VỀ GIÁ GIAO ĐỘNG THẤP NHẤT 2 TRIỆU, TÙY LOẠI XE ...
CHỈ CẦN ĐƯA MÌNH CMNN PHOTO
 
Xipo120 đời 2000 xe zin giấy tờ gốc thì bao nhiêu hả anh
Xipo120 đời 2000 hẳn hoi chứ không mua xe lên nhé anh cho em lời cái cmt ạk báo giá cho em lun nhé em đang tính mua 1 chiếc Xipo120 đời 2000 đây:)
 
an cắp trang wes của chính trung sg đăng bậy bạ,
mày ko được ăn muối i ốt hả?
tao đăng bài có ghi rõ tìm hiểu thêm cho AE biker phần xipo, còn dòng YAZ sẽ tìm hiểu thêm khi có đủ thông tin sẽ up lên cho AE cùng tham khảo
còn muốn phá đám thì alo hẹn gặp nhau AE nói chuyện
 
E có chiếc sirius bs 98 giờ chuyển bs49 thì hết khoảng bao nhiêu a , e mưa laị ở tiệm cầm đồ
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái