Bảo Lộc Bán Chim Cu Bổi

Bua nay co bat dc e mao ung cai bung k a de lai cho con nuoi cho do bun

Cũng có mấy con mình đánh dấu để cho lên lồng trong tương lai, cũng thuộc dạng khá ngoài rừng: có bài bản, gù khá. Bạn ghé xem thấy thích thì bắt về nuôi thử, :D
 
Zao nay a cuong co di bay chim cu ko .zao nay e quay bay cu roi nen cung kiem vai con

Có Lực ơi, thi thoảng anh về cũng tranh thủ làm vài kèo, hôm được hôm không. Em bẫy được nhiều không, mấy cội hồi đó hay đánh bổi về nhiều chưa?
 
Cũng có mấy con mình đánh dấu để cho lên lồng trong tương lai, cũng thuộc dạng khá ngoài rừng: có bài bản, gù khá. Bạn ghé xem thấy thích thì bắt về nuôi thử, :D
con nnày a đánh dấu nè :D
 

Ảnh đính kèm

  • 20160124_085630.jpg
    20160124_085630.jpg
    338.8 KB · Đọc: 55
  • 20160124_085659.jpg
    20160124_085659.jpg
    456.9 KB · Đọc: 53
con trước bắt dưới bạn xào lồng khó nuôi ghê á. bữa giờ nản lun. đầu trụi lông luôn. hic

Bạn à, đó là con chim cu bổi, hồi bạn bắt mình để bạn hơn 150k một chút. Con đó mình mới bẫy được hồi sáng thì chiều bạn ghé bắt luôn, mình có khuyên bạn chọn con khác cho dễ nuôi thì bạn vẫn khăng khăng bắt con đó, bạn nhớ chứ?
Sau đó về vài bữa bạn có nhắn mình và nói con đó gáy Trơn(bạn còn giải thích là Cù cúc cu, không hậu). Hồi bẫy nó về đấu liền nên mình không biết điều này, nếu biết chắc chắn mình không bán. Thử hỏi bạn một con Đồng tiếng tốt, chịu gù, tướng tá to con và đẹp(nên hồi đó bạn mới chọn), và còn gáy Trơn nữa(cái này thì mình không chắc vì là bạn nói lại), với giá đó người mua còn đòi hỏi gì hơn đây?
Mua và nuôi chim bổi như vầy không có gì làm bảo đảm(kể cả chim cu mồi), ngoài ra còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố và cả chữ duyên nữa. Điều mình có thể cam kết là bao trống cho anh em mà thôi. Một số anh em mua về chim rất dễ tính và nhanh gáy, một số không được như vậy. Cái này là hên xui của anh em, là do anh em chọn, phải không bạn?
Bạn quan tâm và chia sẻ như vầy mình cũng rất cảm thông. Mong rằng sự kiên trì của bạn sẽ sớm được đền đáp.